Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đưa ra dự đoán khó tin cho top 4 Premier League mùa này

Thứ Ba 04/09/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar cho rằng Man City sẽ bảo vệ được chức vô địch Premier League mùa này và bất ngờ tiên đoán Liverpool không thể cán đích trong top 4.

Neymar trù ẻo Liverpool

Đoàn quân của Pep Guardiola đã giành chức vô địch Premier League một cách vô cùng thuyết phục ở mùa giải năm ngoái. Man City bỏ xa đội nhì bảng Man United và vượt qua cột mốc 100 điểm. Không những thế, họ còn ghi được hơn 100 bàn thắng.

Sau 4 trận đấu đã qua của mùa giải 2018/19, Man City mới chỉ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém 3 đội dẫn đầu là Liverpool, Chelsea và Watford 2 điểm.

Neymar đưa ra dự đoán khó tin cho top 4 Premier League mùa này hình ảnh

Neymar trù ẻo Liverpool trượt top 4 Premier League


Chuỗi trận bất bại của Liverpool hồi đầu mùa khiến họ được đánh giá khá cao trong cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng siêu sao Neymar lại có quan điểm khác khi nhìn nhận The Kop.

“Ai sẽ vô địch Premier League? Đó là một câu hỏi khó”, Neymar chia sẻ trên tờ Daily Express. “Premier League là một giải đấu khó. Nhưng Man City sẽ giành chức vô địch”.

Khi được hỏi những đội nào sẽ cán đích trong top 4, Neymar bổ sung thêm: “Vị trí nhì bảng là của Man United, thứ 3 là Chelsea. Thứ 4 có lẽ là Tottenham”.

Merson tin tưởng Liverpool

Trái ngược với những dự đoán của Neymar, huyền thoại Paul Merson dự đoán Liverpool sẽ dẫn đầu Ngoại hạng Anh không mấy khó khăn.

“Tôi rất tự tin về dự đoán của mình. Tôi nghĩ Liverpool là một đội bóng tốt. Joe Gomez đang tiến bộ vượt bậc. Bộ ba tấn công của họ luôn gây khó khăn cho đối thủ. Họ có cơ hội lớn để vô địch.

“Tôi nghĩ điểm yếu của họ mùa trước là khả năng phòng ngự trước những pha phản công của đối phương. Nhưng với Van Dijk và Alisson, vấn đề này đã được giải quyết”.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X