Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar dự đoán Cầu thủ xuất sắc nhất… Premier League

Thứ Sáu 06/02/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Coutinho đang thể hiện phong độ chói sáng và người đồng đội ở ĐT Brazil là Neymar đã tuyên bố anh sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong tương lai.

Toa sang ruc ro, Coutinho duoc Neymar khen ngoi het loi hinh anh
Neymar đánh giá rất cao tài năng của Coutinho

Liverpool đang thi đấu rất thăng hoa khi trải qua chuỗi 7 trận bất bại tại giải Ngoại hạng Anh và tràn trề cơ hội trở lại với cuộc đua giành vé tham dự cúp châu Âu. Với trận thắng 2-0 trước West Ham ở cuối mùa trước, The Kop đã có được 38 điểm và chỉ còn kém tốp tham dự Champions League đúng 4 điểm. Có được những thành tích đó là nhờ cuộc cách mạng 3-4-3 của HLV Brendan Rodgers, trong đó nhân tố chủ đạo chính là Philippe Coutinho.

Và trước phong độ chói sáng của Coutinho ở thời gian gần đây, người đồng đội của anh ở ĐT Brazil, Neymar đã không tiếc lời khen ngợi người bạn thân. Ngôi sao của Selecao và Barcelona còn cho rằng Couto hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Anh quốc trong tương lai: “Cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ sáng giá ở Anh. Mùa giải năm nay tất cả mọi người đều đã được chứng kiến tài năng của cậu ấy và chắc chắn cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nhiều. Chúng tôi là những người bạn thân thiết kể từ năm 16 tuổi. Không chỉ là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy còn là một người rất vui tính trong phòng thay đồ, luôn luôn suy nghĩ tích cực và pha trò cười cho mọi người. Tôi nghĩ kể từ khi Luis (Suarez) gia nhập với chúng tôi ở Barca, Liverpool thiếu đi một cầu thủ mà họ có thể trông chờ ở những thời điểm đặc biệt. Couto chắc chắn sẽ là người mà họ đang tìm kiếm. Khi có bóng trong chân, cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt cho chính mình và cho cả những cầu thủ khác nữa. Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng đặc biệt.”

Kể từ khi Suarez chuyển sang Barcelona, Liverpool đã thiếu đi một cầu thủ trụ cột mà họ có thể trông cậy ở thời điểm khó khăn. Hơn nữa trong bối cảnh đội trưởng Steven Gerrard xuống phong độ trầm trọng và sẽ tới Mỹ thi đấu vào cuối mùa giải, Quỷ đỏ vùng Merseyside lại càng cần một đầu tàu mới hơn bao giờ hết. Trong mùa giải năm nay, HLV Rodgers đã hơn một lần khẳng định vị trí đó sẽ thuộc về Coutinho. Với khả năng cầm trịch ở tuyến giữa và có thể tạo ra đột biến với kỹ thuật tốt cùng khả năng chuyền bóng thượng thừa, cầu thủ người Brazil đang dần cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trong đội hình của The Kop. Ở trận gặp West Ham cuối tuần trước, anh đã đóng góp công lao không nhỏ với 2 đường kiến tạo thành bàn, trong khi đó ở trận đá lại vòng 4 cúp FA với Bolton hồi giữa tuần, chính Coutinho cũng là người đã toả sáng với bàn thắng muộn ở phút 91, giúp đoàn quân của HLV Rodgers giành chiến thắng nghẹt thở 2-1.

Cuối tuần này, Coutinho và các đồng đội sẽ gặp phải một chướng ngại rất lớn khi chạm trán Everton trong trận derby vùng Merseyside. Trận đấu trên sân Goodison Park chắc chắn sẽ rất khó khăn với Liverpool nhưng nếu như họ vượt qua được cửa ải này, khả năng tiếp cận Top 4 sẽ là rất lớn khi đội bóng xếp ngay trên là Arsenal cũng phải hành quân tới sân của Tottenham trong trận derby đông bắc London.

Xem thêm những thông tin mới nhất về bóng đá Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X