Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Neymar đang lợi dụng M.U để được tăng lương"

Thứ Ba 25/08/2015 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trên trang Twitter cá nhân của mình, nhà báo người Tây Ban Nha, Guillem Balague suy đoán rằng Neymar đang lợi dụng M.U để gây áp lực lên Barca hòng nhận được một mức lương khá hơn trong thời gian tới.

Neymar dang loi dung MU de duoc tang luong hinh anh
Neymar khó có thể cập bến M.U hè này

Đội trưởng của tuyển Brazil tin rằng anh xứng đáng nhận được mức lương tương đương với các siêu sao của Barca hiện tại như Luis Suarez và Lionel Messi. Hai người đần anh của Neymar đều được hưởng mức lương lần lượt là 200.000 và 313.000 bảng/tuần trong khi đó tiền đạo 23 tuổi chỉ nhận được số tiền 150.000 bảng/tuần.

Có thể thấy cầu thủ sinh năm 1992 đang áp dụng chiến lược tương tự như Sergio Ramos cách đây vài tuần. Trung vệ của Real cũng được cho là sẽ chuyển tới Man đỏ trước khi kí một hợp đồng kỉ lục 6,6 triệu bảng cùng Kền kền trắng cách đây 1 tuần. Mấy ngày vừa qua, báo giới cũng đồn thổi CEO Ed Woodward của Man đỏ cũng đang cố gắng mang Neymar về sân Old Trafford để cải thiện khả năng tấn công của M.U sau khi để tuột mất Pedro vào tay Barca tuần trước. Hiện giờ Neymar đang phải ngồi ngoài và không thể thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp vì mắc phải quai bị.

Chính vì Neymar không có mặt ở trên sân cũng như băng ghế dự bị nên rất nhiều tin đồn anh đang di chuyển tới Manchester để đàm phán hợp đồng đã dấy lên. Tuy nhiên, mới đây nhà báo Guillem Balague đã lên tiếng cho biết: “Neymar chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với Barca. Nhưng trước khi cậu ấy đặt bút kí vào bản hợp đồng đó, sẽ còn nhiều câu chuyện về việc Neymar rời Barca được dựng lên để gây áp lực lên BLĐ Barca. Cách này đã được khá nhiều người sử dụng rồi.

Tiền đạo Neymar là một trong ba mũi nhọn tấn công chủ lực của Los Blaugrana. Anh ghi được tới 22 bàn thắng, chỉ ít hơn duy nhất “người ngoài hành tinh” Messi. Cầu thủ sinh năm 1992 có khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng rất tốt với chỉ số này là 27.8%, nghĩa là cứ 4 cú sút là tiền đạo Barca sẽ có một bàn thắng. Chắc chắn đội chủ sân Nou Camp sẽ không dễ để một siêu sao như Neymar ra đi vì anh đang là tương lai của đội bóng một khi Leo Messi không còn cống hiến được nhiều. Có thể thấy, nhận định của Balague là khá chính xác bởi việc Neymar đến M.U gần như là không tưởng và thực tế Quỷ đỏ cần mua một tiền đạo hơn là một cầu thủ đá ở hành lang cánh.

Những pha đi bóng khiến đối thủ nóng mắt của Neymar:

Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X