Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar có vài lời nhắn gửi đến Antony

Chủ Nhật 30/10/2022 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar tuyên bố ủng hộ Antony tiếp tục màn biểu diễn kỹ thuật trên sân, cầu thủ người Brazil đang nhận áp lực rất lớn sau hành động ở trận đấu với Sheriff.

Phút 38 trận gặp Sheriff, Antony thực hiện kỹ năng rê bóng bằng gầm giày 720 độ, nhưng chuyền hỏng ngay sau đó. Đầu hiệp hai, cựu cầu thủ Ajax bị HLV Erik ten Hag rút ra khỏi sân. Ông thầy người Hà Lan thừa nhận rằng ông không hài lòng với màn trình diễn của học trò, mặc dù ông khẳng định sự thay đổi không phải vì pha bóng quá lố. Ten Hag nói: “Tôi không gặp vấn đề gì với các thủ thuật, miễn là mọi thứ hoạt động tốt”.

Neymar ung ho hanh dong cua Antony

Neymar ủng hộ hành động của Antony

“Tuy nhiên, tôi đòi hỏi nhiều hơn ở Antony với những pha chạy phía sau hàng hậu vệ, thường xuyên đột nhập vào vòng 16m50. Còn khi anh ấy làm một mẹo nhỏ như vậy, điều đó thật tuyệt vời miễn là không ảnh hưởng gì. Nếu bạn không bị mất bóng, thì không sao, nhưng nếu vì trêu chọc đối phương, thì tôi sẽ sửa anh ta”.

Huyền thoại Paul Scholes chỉ trích phong cách chơi bóng của tân binh trị giá 100 triệu euro. Anh nói:

“Nếu tôi là cầu thủ phòng ngự của Sheriff, tôi biết mình sẽ làm gì với Antony. Tôi không biết cậu ấy thể hiện gì trên sân. Pha bóng không khác gì trò cười. Cậu ấy quá phô trương".

Sau khi bị huyền thoại MU chỉ trích, Antony cho biết: “Chúng tôi được biết đến với nghệ thuật của mình. Và tôi sẽ không ngừng làm những gì đã đưa tôi đến vị trí này!”.

Mới nhất, Neymar tuyên bố ủng hộ Antony tiếp tục màn biểu diễn kỹ thuật trên sân, anh đã viết trên Instagram story của mình: “Hãy giữ vững nó, không có gì thay đổi cả! Hãy tiếp tục làm điều đó đi cậu bé. Sự táo bạo là niềm vui”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X