Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Neymar ca ngợi tân binh Chelsea vì phá vỡ kỷ lục của mình

Thứ Ba 22/10/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã gửi một tin nhắn tới tài năng trẻ 17 tuổi của Chelsea, Estevao Willian sau khi anh phá vỡ kỷ lục tồn tại 15 năm của mình tại giải Brazil.

Chelsea đã hoàn tất thỏa thuận với cầu thủ tuổi teen của Palmeiras vào tháng 6, anh sẽ chính thức chuyển đến phía tây London vào ngày 1 tháng 7 năm 2025 sau khi tròn 18 tuổi. Estevao Willian đã có phong độ tốt ở Nam Mỹ trước khi chuyển đến Anh, sao trẻ này hiện đã nhận được lời khen ngợi từ Neymar.

Estevao đã đóng góp 18 bàn thắng trong mùa giải này, đây là kỷ lục mới ở giải đấu hàng đầu Brazil trong một mùa giải đối với một cầu thủ dưới 18 tuổi. Siêu sao Neymar đã nắm giữ kỷ lục trước đó với 16 bàn thắng – kỷ lục mà anh đã lập được khi còn ở câu lạc bộ thời thơ ấu Santos vào năm 2009.

Neymar ca ngoi tan binh Chelsea vi pha vo ky luc cua minh.

Neymar ca ngợi tân binh Chelsea vì phá vỡ kỷ lục của mình.

Neymar đăng trên tài khoản Instagram của mình về cầu thủ trẻ Estevao của Chelsea: “Xin chúc mừng vì đã phá vỡ kỷ lục. Chúc bạn tiếp tục tỏa sáng và làm say đắm mọi người bằng tài năng bóng đá của mình. Bay cao nhé”.

Estevao gần đây tiết lộ rằng Cole Palmer đã gửi cho anh một tin nhắn trên mạng xã hội một ngày sau khi anh ký hợp đồng với Chelsea, trong đó cầu thủ người Anh này gọi anh là một "ngôi sao". Chia sẻ với tờ The Guardian , Estevao cho biết: “Khi tôi ký hợp đồng với Chelsea, ngày hôm sau tôi đã ghi bàn và ăn mừng như Palmer.

Phong cách ăn mừng của anh ấy rất thịnh hành, rất được ưa chuộng. Chúng tôi đã nói chuyện trên mạng xã hội, tôi đã gắn thẻ anh ấy trên Instagram. Anh ấy gọi tôi là ngôi sao, tôi nói anh ấy cũng là ngôi sao. Anh ấy nói chúng tôi sẽ cùng nhau làm nhiều điều tuyệt vời cho Chelsea”.

Chelsea được cho là đã trả khoản phí 34 triệu euro (28,5 triệu bảng Anh) để có được Estevao và có thể sẽ phải chi thêm 23 triệu euro (19,3 triệu bảng Anh) cho các khoản thưởng dựa trên thành tích thi đấu. Estevao đã có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Brazil trong năm nay, anh được dự đoán là tương lai của Selecao trong nhiều năm tới. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X