Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar buồn bã vì sự ra đi của người đồng đội thân thiết

Thứ Tư 31/01/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa đông, tiền vệ Lucas Moura đang chuẩn bị hoàn tất hợp đồng để chuyển tới Tottenham.


Sau khi được PSG chiêu mộ với mức giá kỷ lục thời điểm bấy giờ, Lucas Moura được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới. Nhưng đến mùa giải năm nay khi Neymar và Mbappe cập bến, cầu thủ người Brazil thậm chí còn không có chỗ trên băng ghế dự bị. Được biết, Neymar và Moura rất thân thiết với nhau ngoài đời, bởi vậy “bản hợp đồng thế kỷ” đang rất buồn với sự ra đi của người bạn thân.
 
Kể từ đầu mùa giải năm nay, Lucas Moura chưa được ra sân chính thức bất kỳ trận nào tại Ligue 1. Tính trên mọi mặt trận, anh chỉ được chơi tổng cộng 6 lần với số thời gian ít ỏi. Bởi vậy, Neymar cho rằng đồng đội của mình đã không được tạo cơ hội cần thiết: “Tôi đang cảm thấy rất buồn, vì Lucas là một người bạn tốt. Cậu ấy là một cầu thủ rất chất lượng nhưng lại hiếm khi được sử dụng. Tôi nghĩ điều đó là không công bằng. Cậu ấy là người anh em của tôi, và tôi chúc Lucas những điều tốt đẹp nhất.”

Neymar va Moura
Neymar và Moura tại PSG

“Bất kể điều gì xảy ra trong tương lai, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng và quay lại ĐT quốc gia Brazil. Cậu ấy không chỉ là một người bạn tốt, mà còn là một chàng trai tốt. Tại đây, đáng lẽ cậu ấy đã được sử dụng nhiều hơn, nhưng tôi không có quyền quyết định điều đó. Tôi chỉ muốn nói rằng đối với tôi, cậu ấy không bao giờ nên rời khỏi Paris” – Neymar buồn bã vì sự ra đi của Lucas.
 
Rạng sáng nay, dù Neymar không ghi bàn nhưng PSG vẫn giành chiến thắng kịch tính trước Rennes tại bán kết Cup quốc gia Pháp. Với kết quả này, đội bóng thủ đô Paris đã lọt vào trận chung kết, và tiến gần danh hiệu đầu tiên của mình trong mùa giải này. Về phía Lucas Moura, anh đang hoàn tất những bước cuối cùng để gia nhập Tottenham tại Premier League, khi hôm nay đã là ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông.
 
Số liệu của Luvas Moura ở mùa giải năm nay
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X