Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bất ngờ mở cánh cửa đến M.U

Thứ Sáu 25/12/2015 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tưởng chừng như thương vụ Neymar chuyển đến thi đấu cho Manchester United đã bị dập tắt khi nó còn chưa được lan tỏa rộng rãi thì mới đây, tờ Guardian, một nguồn tin khá uy tín tại Anh đã cho biết Neymar Jr. đang mở cánh cửa tới với đội bóng nước Anh.


Chuyen nhuong MU he 2015 hinh anh
Neymar vẫn có thể sẽ đến M.U

Đó là tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Jamie Jackson. Theo ông, Manchester United đang thực sự muốn chiêu mộ siêu sao người Brazil trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào cuối ngày 1/9. Tin tức từ mối quan tâm của M.U đến Neymar được tờ The Sun khám phá ra trong ngày hôm qua. Nhưng ngay sau đó người đại diện của cầu  thủ 23 tuổi, ông Wagner Ribeiro, đã phủ nhận tin đồn này, song, có vẻ như cá nhân cựu tiền đạo của Santos đang khá háo hức trước viễn cảnh được thi đấu tại Premier League. Neymar vẫn còn tới 3 năm hợp đồng cho Barcelona, theo tin chuyển nhượng M.U hè 2015. Anh là một thành viên không thể thiếu của gã khổng lồ xứ Catalan kể từ khi cập bến Nou Camp năm 2013. Anh trở thành một phần bộ ba siêu hạng MSN (Messi, Suarez, Neymar) giúp Barca giành cú ăn ba vĩ đại ở mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, M.U hoàn toàn có thể tạo ra một sức hút lớn đối với tân thủ quân đội tuyển Brazil. Theo nguồn tin thân cận với cầu thủ này, tiền đạo Neymar đang bị choáng ngợp bởi sức hấp dẫn và bề dày truyền thống của United cùng cơ hội được trải nghiệm tại giải ngoại hạng Anh. Vào thứ hai tuần trước, phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ed Woodward đã đáp chuyến bay xuống Barcelona. Nhiều người cho rằng ông muốn đám phán với Pedro nhưng cuối cùng giới thạo tin mới nhận ra rằng mục đích chính của của ông là nhằm đàm phán một phi vụ không tưởng với Neymar.

Trong một động thái khác, phóng viên Bryan Swanson của kênh Sky Sports đã tung tin rằng M.U vẫn đang quan tâm đến một siêu sao chạy cánh khác của La Liga là tiền vệ Gareth Bale. Cho dù ông khẳng định Quỷ Đỏ chưa hề đàm phán hay gửi đề nghị chính thức cho Real Madrid. HLV Louis van Gaal từng hứa rằng sẽ mang về thêm ít nhất hai cầu thủ nữa, trong đó có một siêu sao tấn công có tốc độ, kĩ thuật và khả năng sáng tạo tốt, đó cũng là một cầu thủ mà giới truyền thông ở vào thời điểm đó vẫn chưa phát hiện được. Quả thực, cả Neymar và Bale đều là những cầu thủ đạt đúng tiêu chí mà nhà cầm quân người Hà Lan yêu cầu. Mới đây nhất, Quỷ Đỏ đã chấp nhận chia điểm 0-0 với Newcastle tại vòng 3 Premier League 2015/16 vì hàng công quá thiếu đột biến.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X