Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Newscatle chi 20 triệu bảng cho Harry Redknapp?

Thứ Sáu 11/01/2008 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ The Sun đưa tin, ban lãnh đạo của Newcastle United sẽ chi tổng số tiền 20 triệu bảng trong việc thuyết phục Harry Redknapp  về nắm giữ chiếc ghế HLV tại sân Saint James Park.

Redknapp là sự lựa chọn hàng đầu của Newcastle

Chỉ một ngày sau quyết định sa thải HLV Sam Alladyce, chủ tịch của "Chích chòe", Mike Ashley và một số quan chức đã đáp máy bay tới Porrsmouth đễ tiến hành đàm phán trong nỗ lực đưa Redknapp về với vùng Đông Bắc. Hiện một bản hợp đồng sơ bộ có thời hạn 4 năm đã được ban lãnh đạo của Newcastle thông qua. Theo đó nếu, Redknapp đồng ý về với Newcastle, ông sẽ nhận được mức lương 5 triệu bảng /năm (gấp 5 lần ở Pom Pey).

Kèm theo đó, nếu HLV của Portsmouth đồng ý, ông sẽ nhận được những điều kiện hấp dẫn như: Sẽ đi làm hàng ngày bằng máy bay, được chi tiền trong thương vụ Pascal Chimbonda (hậu vệ người Pháp của Spurs đã là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Redknapp). Phía Newcastle cũng hứa sẽ trả cho Portsmouth 3 triệu bảng để bồi thường hợp đồng nếu thương vụ thành công.

Sở dĩ, Mike Ashley muốn có được  Redknapp bởi vị HLV 60 tuổi này được đánh giá là một trong những nhà cầm quân thành công nhất từ đầu mùa giải.Tài năng của Redknapp đã giúp cho Portsmouth đang có một mùa giải bay cao. Chính điều này đã thúc đẩy ban lãnh đạo của Newcastle dám chi đậm trong thương vụ này.

Tuy nhiên, vấn đề hiện tại vẫn là câu trả lời cuối cùng của  Redknapp. Hợp đồng của ông (ký tháng 10/2007) kéo dài đến năm 2011. Hơn nữa, Redknapp cũng tuyên bố ông không hề có ý định ra đi bởi ông muốn cống hiến quãng thời gian còn lại của sự nghiệp cho The Pom Pey.

Hiện ban lãnh đạo của đội bóng vùng đông bắc nước Anh cũng bắt đầu nghĩ đến các phương án dự phòng trong trường hợp  Harry Redknapp không đến với Newcastle. Những cái tên như Mark Hughes, Martin Jol, Steve McClaren hay Venables cũng đã nawmsd trong danh sách.

Tỷ lệ đặt cược cho chiếc ghế HLV tại Newcastle của nhà cái Williams:

Harry Redknapp: 2/5 (đặt 5 ăn 2)
Hughes: 5/1
Shearer: 5/2
Martin Jol: 7/1
Mourinho: 12/1
McClaren: 14/1
Venables:15/1

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X