Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Newscastle lại gặp cảnh "gà nhà đá nhau"

Thứ Ba 23/03/2010 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần 5 năm trước, Newcastle đã "muối mặt" trước dư luận khi 2 cầu thủ của đội bóng này là Lee Bowyer và Kieron Dyer "nói chuyện bằng tay chân" ngay trên sân trong một trận đấu với Aston Villa. "Truyền thống" bất hảo trong nội bộ The Magpies tiếp tục được phát huy khi mới đây Steven Taylor và Andy Carroll đã tẩn nhau ra trò ngay trong một buổi tập.

Vụ việc đáng xấu hổ này xảy ra trên sân tập Benton của Newcastle hôm Chủ Nhật vừa qua. Theo những lời kể lại của những người có mặt tại "hiện trường", Taylor và Carroll đã lao vào nhau sau những va chạm trong tập luyện. Hậu quả là Taylor bị vỡ quai hàm khá nghiêm trọng và chắc chắn sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Trong khi đó, Carroll cũng phải nhập viện vì những vết thương ở tay.


Bowyer và Dyer quyết ăn thua đủ với nhau ngay trên sân

Cả 2 cầu thủ này đều là những nhân vật quan trọng trong chiến dịch trở lại mái nhà xưa Premier League của Newcastle. Taylor là cựu hậu vệ đội trưởng của tuyển U-21 Anh và được coi là một trong những niềm hy vọng tương lai của "Tam sư". Trong khi đó, Carroll đang là tuyển thủ U-21 Anh và đã ghi được 15 bàn thắng cho Newcastle kể từ đầu mùa giải này.

Bộ đôi "gà nhà đá nhau" này chắc chắn sẽ vắng mặt trong những trận đấu sắp tới của Newcastle và khiến uy tín của đội bóng này thêm bị tổn hại trước dư luận. Hiện tại, sau 37 trận đã đấu của giải hạng Nhất Anh (Championship), Newcastle đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn đội nhì bảng West Brom. Đó là một khoảng cách không lớn và những vấn đề nội bộ phát sinh sau vụ choảng nhau trên sân tập có thể sẽ khiến "Chích chòe" gặp nhiều bất lợi trong phần còn lại của mùa giải.

Tươi cười trên sân nhưng Taylor (thứ hai từ trái sang) và Carroll (đầu tiên bên phải)
lại choảng nhau tưng bừng  trên sân tập

Lần giở lại "hồ sơ", Newcastle quả thật là đất dụng võ của các cầu thủ "tài chưa nhiều nhưng tật đã lắm". Joey Barton là một ví dụ điển hình mà những vụ việc liên quan tới anh đủ để làm chất liệu để dựng lên những bộ phim về... dân anh chị. Chính Carroll cũng chẳng phải tay vừa. Trước khi choảng nhau tưng bừng với Taylor và khiến người đồng đội của mình vỡ quai hàm, cầu thủ này từng nhiều lần hục hặc với Charles N'Zogbia (đã chuyển sang Wigan) ở mùa giải trước.

Hoàng Sơn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X