Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle vung 40 triệu bảng mua nhạc trưởng của Leicester

Thứ Bảy 30/07/2022 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho James Maddison, họ đang rất hy vọng sẽ có chữ ký của ngôi sao người Anh. 

Theo The Telegraph, tiền vệ James Maddison là mục tiêu mới nhất của Newcastle. Ngôi sao sinh năm 1996 là nhạc trưởng của “Bầy cáo”, anh được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn và kiến tạo. Newcastle đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho Maddison, họ đang rất hy vọng sẽ có chữ ký của ngôi sao người Anh. 

HLV Brendan Rodgers đang rất muốn giữ ngôi sao của mình, ông thậm chí thúc giục BLĐ Leicester gia hạn với cầu thủ người Anh. Newcastle đang cho thấy tham vọng rất lớn, và nếu họ đáp ứng lương khủng cho Maddison, khả năng “Chích chòe” có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. 

James Maddison

Newcastle hỏi mua James Maddison

Eddie Howe đã đưa về Sven Botman, Matt Targett và Nick Pope ở Hè 2022, nhưng ông thừa nhận muốn có thêm một tiền vệ tấn công hàng đầu, qua đó cung cấp thêm những cơ hội cho các tiền đạo. 

Maddison gia nhập Leicester vào năm 2018 với giá 25 triệu bảng từ Norwich và là một trong những cầu thủ nổi bật của câu lạc bộ từ đó đến nay. Anh hiện còn hợp đồng đến năm 2024, sau khi ký hợp đồng mới nhất với “Bầy cáo” vào năm 2020.

Ngoài cầu thủ sinh năm 1996, Leicester đã chiến đấu để giữ chân Wesley Fofana, Youri Tielemans và Kasper Schmeichel trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Fofana được Chelsea nhắm tới sau khi bỏ lỡ Jules Kounde, trong khi Schmeichel đạt được thỏa thuận gia nhập Nice .

“Bầy cáo” là câu lạc bộ duy nhất trong 7 giải đấu hàng đầu châu Âu vẫn chưa có hợp đồng mới vào mùa hè này. HLV Rodgers vẫn tin rằng BLĐ sẽ đưa về những tân binh trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X