Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Newcastle vs Tottenham bị gián đoạn vì CĐV đột quỵ

Thứ Hai 18/10/2021 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Newcastle vs Tottenham đã bị tạm dừng vào cuối hiệp 1 để các nhân viên y tế tập trung trợ giúp một CĐV gặp vấn đề về sức khỏe.

Trận Newcastle vs Tottenham phải tạm dừng


Trận đấu Newcastle vs Tottenham tại vòng 8 Premier League đã diễn ra đầy hấp dẫn. Ngay phút thứ 2, Callum Wilson với pha đánh đầu dũng mãnh đã mở tỷ số cho Newcastle trong sự vui mừng của các khán giả nhà.

Newcastle vs Tottenham Longstaff Dombele
Newcastle vs Tottenham bị hoãn lại giữa chừng

Nhưng bàn thắng đó không đánh gục được tinh thần của Tottenham. 2 pha lập công của Ndombele và Harry Kane đã giúp Spurs vươn lên dẫn trước 2-1. Khi hiệp 1 trận đấu đang đi vào những phút cuối, một sự cố đã bất ngờ xảy ra.

Trên khán đài, đã có một cổ động viên gặp vấn đề về sức khỏe. Sergio Reguillon ở sát đường biên, biết được câu chuyện và đã thông báo cho trọng tài chính Andre Marriner. Sau đó, “Vua áo đen” này đã cho tạm dừng trận đấu để tập trung chăm sóc sức khỏe.

Máy khử rung tim cũng đã được những người phụ trách y tế của sân mang vào. Quá trình cấp cứu diễn ra khá lâu dẫn tới việc trọng tài Marriner ra hiệu cho các cầu thủ có thể vào đường hầm nghỉ ngơi và 7 phút bù giờ của hiệp 1 sẽ được thêm vào sau đó.

Newcastle vs Tottenham
Kết thúc hiệp 1, Tottenham dẫn Newcastle 3-1

Sau khoảng 20 phút, mọi chuyện đã được dàn xếp ổn thỏa và trận đấu Newcastle với Tottenham được khởi tranh tiếp tục. Vài phút sau khi bóng lăn trở lại, Son Heung-Min lập công đưa Spurs vượt lên dẫn 3-1.

David Ginola, người từng khoác áo cả Newcastle và Tottenham đã từng bị đau tim tại một trận đấu từ thiện vào năm 2016. Cựu danh thủ người Pháp nói trên Sky Sports đã chỉ ra tầm quan trọng của việc trang bị máy khử rung tim trong các sân vận động:

“Trang bị máy khử rung tim là điều quan trọng. Tôi hy vọng người hâm mộ gặp sự cố sẽ ổn. Nó gợi lại một số ký ức với tôi. Trong trường hợp đột ngột xảy ra sự cố, những trang bị về y tế sẽ giúp đỡ rất nhiều.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X