Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle vs Man Utd (21h15 ngày 11/2): Bắn hạ Chích chòe

Chủ Nhật 11/02/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến chiến thắng hủy diệt của Man City, Mourinho biết mình phải làm gì trong trận Newcastle vs Man Utd vào tối nay.


Tất nhiên, đã là quá xa vời nếu như nói về một cuộc lật đổ trong hơn 10 vòng đấu còn lại, bởi đoàn quân của Pep Guardiola vẫn đang thể hiện một sức mạnh vượt trội, cộng thêm sự ổn định. Tuy nhiên, như những gì đã khẳng định từ trước, nhiệm vụ của Quỷ đỏ từ nay đến cuối mùa giải là kết thúc ở vị trí thứ 2. Điều này đồng nghĩa, họ nên giữ nguyên khoảng cách 13 điểm, thay vì 16 như hiện tại, khi Man xanh đã giành chiến thắng vào thứ Bảy.
 
Newcastle vs Man Utd (21h15 ngay 112) Ban ha Chich choe hinh anh
Trận đấu giữa Newcastle vs Man Utd diễn ra vào 21h15 tối nay

Rất thuận lợi cho nửa đỏ thành Manchester, khi họ sẽ tiếp tục được chạm trán với một đối thủ yếu nữa, sau Huddersfield vào cuối tuần qua. Kể từ đầu năm 2018 đến giờ, phong độ của Quỷ đỏ là rất tốt, với 6/7 chiến thắng, chỉ thua ở đại chiến trước Tottenham. Điều này có nghĩa, những đội bóng yếu kiểu như Newcastle United sẽ không phải trở ngại của thầy trò Jose Mourinho. Cho dù tại vòng 27 Premier League, Chích chòe được thi đấu trên sân nhà đi chăng nữa.
 
Hàng tấn công của M.U như hổ mọc thêm cánh, với sự xuất hiện của tân binh Alexis Sanchez. Trong vai trò một mũi nhọn xuất phát bên cánh trái, cầu thủ người Chile thường xuyên khiến hàng thủ đối phương chao đảo, và tung ra những đường chuyền hoặc tự mình dứt điểm. Bản thân Sanchez dù là người mới, nhưng ngay lập tức dẫn đầu về số lần bị phạm lỗi trên sân, chứng tỏ phong độ cũng như động lực thi đấu của anh đang đạt mức cao nhất.
 
Cuối cùng, một trong những nguyên nhân để đặt niềm tin vào Quỷ đỏ, đó là họ đang rất cần một chiến thắng để lấy động lực trước những cuộc đại chiến. Sau vòng đấu này, M.U sẽ có 1 trận tại FA Cup, rồi sau đó bước vào vòng knock-out Champions League. Nghĩa là, sẽ không còn thời gian cho bất kỳ một sự lơi lỏng nào, và Jose Mourinho cần tận dụng 2 trận đấu ít ỏi tới đây để thử nghiệm tối đa sức mạnh đội hình, phát huy hết mức khả năng của các học trò.
 
Newcastle vs Man Utd (21h15 ngay 112) Ban ha Chich choe hinh anh 2
M.U có nhiều lý do để giành chiến thắng

Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của Rafa Benitez đang rơi vào khủng hoảng, khi không thể giành chiến thắng trong 5 trận gần nhất (trên mọi mặt trận). Phong độ này khiến Chích chòe tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 1 điểm. Tất nhiên, mục tiêu của Newcastle từ nay đến cuối mùa giải là ở lại đấu trường Premier League, nhưng vấn đề là họ có thể đặt mục tiêu hạ gục Man United làm nguồn động lực cho phần còn lại của mùa giải hay không?
 
Hơn nữa, xưa nay Newcastle vẫn luôn được xem như “kho điểm” của Quỷ đỏ, bất kể được chơi trên sân nhà hay sân khách. Sau Old Trafford, chính St James’ Park là nơi đem về nhiều chiến thắng nhất cho M.U. Và để nói về tương quan giữa 2 CLB này, trong trận lượt đi đội bóng sọc đen trắng đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước, nhưng rồi bị Quỷ đỏ “vả” cho sấp mặt với tỷ số 4-1 chung cuộc.
 
Một trận đấu giữa 2 CLB ở 2 đầu bảng xếp hạng, giữa ứng viên xuống hạng và ứng viên vô địch (dù điều này không còn chính xác), xem ra Rafa Benitez khó làm nên nổi bất ngờ.
 
Newcastle vs Man Utd (21h15 ngay 112) Ban ha Chich choe hinh anh 3
M.U đè bẹp Newcastle 4-1 trong trận lượt đi

Thông tin bên lề
 
- Newcastle chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào sau 5 trận trong năm 2018, giữ sạch lưới đúng 1 lần.
- Newcastle chỉ thua 2/8 trận gần nhất.
- Newcastle đã hòa cả 3 trận sân nhà gần nhất.
- Newcastle không ghi được bàn nào vào lưới M.U trong 4/6 cuộc tiếp đón gần nhất.
- Newcastle bị M.U chọc thủng lưới 92 lần trên sân nhà kể từ khi Premier League ra đời. Chích chòe chưa bị ghi bàn nhiều đến vậy trước CLB nào khác.
- M.U giữ sạch lưới 5/6 trận gần nhất tại Premier League.
- M.U bất bại 9/10 trận gần nhất tại Premier League.
- M.U chỉ thua 1/14 chuyển làm khách gần nhất trước Newcastle.
 
Tình hình lực lượng
 
Tân binh đến từ Leicester, Islam Slimani bỏ ngỏ khả năng thi đấu. Trong khi Robert Elliot, Ciaran Clark and Jesus Gamez vẫn chưa thể trở lại. 
 
Pogba có thể quay lại đội hình xuất phát, sau khi phải ngồi dự bị ở vòng đấu vừa qua. Phil Jones đã bình phục và có thể đá chính. Những cái tên của M.U vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương là Fellaini, Ibrahimovic, Blind và Bailly.
 
Đội hình dự kiến 

Newcastle vs Man Utd (21h15 ngay 112) Ban ha Chich choe hinh anh 4
Đội hình dự kiến Newcastle vs Man Utd

Dự đoán tỷ số Newcastle vs Man Utd:
0-3
 
Góc M.U: Cơn đau đầu của Người đặc biệt vì cái nhếch mép của Martial
Tháng 1 đã khép lại, và M.U đã công bố cái tên xuất sắc nhất tháng. Đó lại là tiền đạo Anthony Martial, sau khi anh ghi 3 bàn và có 2 đường kiến tạo sau 5 trận...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X