Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle vs Man City (01h45 ngày 20/04): Cắt đuôi Arsenal và M.U

Thứ Ba 19/04/2016 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Newcastle và Man City sẽ bước vào trận đá bù ở vòng 27 Premier League với những mục tiêu khác nhau. “Chích chòe” cần điểm để trụ hạng còn The Citizens cần chiến thắng để củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.


Càng về giai đoạn cuối mùa, Man City càng cho thấy sức mạnh hủy diệt. Đã không còn bộ mặt thiếu sức sống như thời gian đầu công bố quyết định bổ nhiệm Pep Guardiola dẫn dắt vào mùa tới. Lúc này, đội bóng chủ sân Etihad đang đạt phong độ rất cao ở cả đấu trường Premier League và Champions League. Năm trận gần nhất trên mọi đấu trường, Man xanh giành 4 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp The Citizens đánh chiếm vị trí thứ 3 của Arsenal tại giải Ngoại hạng. Ở đấu trường châu Âu, thầy trò HLV Pellegrini đánh bại PSG 3-2 sau hai lượt trận để lần đầu tiên vào bán kết Champions League.
HLV Pellegrini hinh anh
Man City đang có phong độ rất cao
Cuối tuần trước, Man City đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối bằng chiến thắng thuyết phục trước Chelsea. Đó là một trận đấu mà nửa xanh thành Manchester đã chơi trên cơ đối thủ. Cú hat-trick của tiền đạo Sergio Aguero đã nhấn chìm đoàn quân của Guus Hiddink ngay tại Stamford Bridge. Đó sẽ là cú hích tinh thần cực lớn giúp Man City thêm sự hưng phấn. Đêm nay, Man xanh sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle trong trận đá bù thuộc vòng 27 Premier League. Trận Newcastle vs Man City, cả hai đội đều cần điểm để hoàn thành những mục tiêu của riêng mình.
Man City liên tiếp đón tin vui trước giai đoạn quan trọng
(Bongda24h.vn) – Đội trưởng Vincent Kompany cùng với Raheem Sterling đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân ở cuộc tiếp đón Real Madrid sau đây...
Lúc này, Man City đang có 60 điểm sau 33 vòng đấu, dù bằng điểm với Arsenal nhưng đoàn quân của HLV Pellegrini xếp trên nhờ chỉ số phụ. Khả năng vô địch của Man xanh gần như không còn, bởi khoảng cách 13 điểm với đội đầu bảng Leicester gần như không thể san lấp, nhưng đội bóng chủ sân Etihad vẫn cần chiến thắng để củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Chỉ phải gặp Newcastle là cơ hội không thể tốt hơn để Man City tìm kiếm thêm một chiến thắng.
Newcastle vs Man City (01h45 ngay 2004) Cat duoi Arsenal va MU hinh anh 2
Newcastle tiếp Man City trong trận đá bù vòng 27 Premier League
Về mặt lực lượng, HLV Pellegrini không có sự phục vụ của tiền vệ Samir Nasri do chấn thương khá nặng trong trận thắng Chelsea. Nhưng vị chiến lược gia người Chile cũng có thể nở nụ cười khi chào đón sự trở lại của những cầu thủ quan trọng. Yaya Toure đã trở lại sau chấn thương. Vincent Kompany cũng đã sẵn sàng đá cặp với Nicolas Otamendi ở vị trí trung vệ. Sergio Aguero vẫn duy trì phong độ ghi bàn đều đặn. Và đặc biệt là De Bruyne đang bùng nổ dữ dội với 3 bàn/4 trận đá chính gần nhất.
30 triệu Euro, Man City thời Pep chuẩn bị đón tân binh đầu tiên từ Dortmund
(Bongda24h.vn) – Nửa xanh thành Manchester đang tiến gần đến chữ ký của Ilkay Gundogan, tiền vệ người Đức được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng các đàn anh sắp...
Bên kia chiến tuyến, Newcastle dưới sự dẫn dắt của tân HLV Rafa Benitez đã tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên. Cuối tuần trước, họ đánh bại Swansea 3-0 để mở ra hy vọng trụ hạng. Lúc này, “Chích chòe” đang có 28 điểm sau 33 vòng đấu, kém vị trí an toàn của Norwich 3 điểm. Trận đấu bù này, có thể sẽ trở thành bước ngoặt của thầy trò Benitez ở mùa giải năm nay. Nếu đánh bại được Man City, “Chích chòe” sẽ tạm thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Đây chính là động lực để các cầu thủ Newcastle thêm phần quyết tâm cho trận đấu này.
HLV Pellegrini hinh anh 3
Newcastle thảm bại 1-6 ở trận lượt đi
Về mặt lực lượng, chấn thương đang tàn phá đội hình của Newcastle. Có tới 9 cầu thủ quan trọng của “Chích chòe” không thể ra sân. Ngoài ra, đội bóng này còn gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu Man City. Cụ thể, họ thua đối thủ 12/14 trận gần nhất. Trong 6 trận gần nhất, Newcastle để thua tới 5 trận. Mọi ưu thế về động lực và phong độ đều đang nằm trong tay Man xanh. Ở trận lượt đi, Newcastle đã thất thủ 1-6 trước đối thủ, đó là trận đấu mà Aguero đã ghi tới 5 bàn thắng. Lúc này, chân sút người Argentina hoàn toàn có thể tiếp tục phá lưới đội chủ nhà sau cú hat-trick vào lưới Chelsea ở vòng đấu trước. Lợi thế quá lớn đang nằm trong tay Man xanh, sẽ không có gì bất ngờ nếu họ đánh sập St James' Park đêm nay để chắc chân trong Top 3. 

Tổng hợp: Man City 6-1 Newcastle (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Đội hình dự kiến

Newcastle (4-2-3-1): Darlow, Dummett, lascelles, Mbemba, Anita, Colback, Tiote, Wijnaldum, Sissoko, Townsend, Cisse.

Man City (4-2-3-1): Hart, Zabaleta, Otamendi, Mangala, Kolarov, Toure, Fernandinho, Navas, Bruyne, Silva, Aguero.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X