Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp lại Liverpool, Rafa Benitez buông lời “tỏ tình”

Thứ Bảy 30/09/2017 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha bỏ ngỏ khả năng quay trở lại dẫn dắt đội bóng cũ khi chuẩn bị cùng Newcastle tiếp đón ở Premier League.

Rafa Benitez không giành được nhiều danh hiệu trong 6 năm dẫn dắt Liverpool nhưng chỉ cần với chức vô địch Champions League thần thánh trong mùa giải 2004/05 thôi, CĐV The Kop dễ dàng khẳng định ông là một trong những HLV xuất sắc nhất lịch sử CLB. 7 năm qua sau khi rời Anfield, sự nghiệp của Benitez trải qua nhiều thăng trầm ở Chelsea, Napoli và đặc biệt những thất bại ở Inter Milan và Real Madrid.

Gap lai Liverpool, Rafa Benitez buong loi to tinh hinh anh
Benitez chuẩn bị cùng Newcastle đối đầu đội bóng cũ Liverpool

Cuối cùng, Benitez quyết định an phận ở Newcastle, thậm chí sẵn sàng gắn bó với đội bóng vùng đông bắc nước Anh khi xuống chơi ở giải hạng nhất. Mùa giải này, HLV 57 tuổi đã lèo lái “Chích chòe” trở lại Premier League và hiện đang thi đấu tương đối ổn. Vòng đấu này, Benitez sẽ tái ngộ Liverpool trên sân nhà St. James’ Park.

Phát biểu cảm nghĩ trước trận Newcastle vs Liverpool, Benitez thậm chí bỏ ngỏ khả năng quay trở lại dẫn dắt đội bóng cũ trong tương lai: "Mọi thứ khá khó khăn vì tôi từng ở Italia, Madrid hay những nơi khác. Cơ hội trở lại Liverpool thường đến không đúng thời điểm. Đôi khi họ có vấn đề, nhưng bạn lại không được tự do. Hoặc đôi khi bạn tự do, nhưng họ lại đang chơi tốt. Tôi đã thêm nhiều tuổi nhưng vẫn còn là khá trẻ với một HLV. Do đó chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Mặc dù vậy ngay tại thời điểm này, tôi không muốn nói về điều đó. Tôi đang hạnh phúc ở đây, tôi muốn làm tốt công việc của mình và chúc Jurgen Klopp có được thành công tương tự. Đây không phải lại lúc để nghe những câu kiểu: Rafa muốn quay lại Anfield.”

Liverpool hành quân đến St. James’ Park với quyết tâm đánh bại cựu thuyền trưởng của mình để có thể thoát ra khỏi cơn khủng hoảng bế tắc hiện tại của mình. The Kop mới chỉ duy nhất một lần chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây và đã rơi ra ngoài top 4 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X