Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle vs Liverpool (23h 6/12): Áp sát Top 4

Chủ Nhật 06/12/2015 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liverpool đang có phong độ cao sẽ tiếp Newcastle đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, trận Newcastlle vs Liverpool một chiến thắng đang nằm trong tầm tay của đội bóng do HLV Klopp dẫn dắt.


Dưới thời HLV Jurgen Klopp đội bóng chủ sân Anfield đã có những thay đổi tích cực về cả tinh thần lẫn lối chơi. 11 trận dưới thời vị chiến lược gia người Đức Lữ đoàn đỏ giành tới 7 chiến thắng và chỉ thua duy nhất một trận. Thành tích ấn tượng này giúp The Kop chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp tại Europa League và lọt vào bán kết League Cup. Tại đấu trường Premier League, đội bóng chủ sân Anfield đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, kém vị trí đầu bảng của Leicester City 9 điểm nhưng đá ít hơn một trận, mùa giải vẫn còn rất dài và Liverpool thực sự đã trở thành một trong những ứng viên cho danh hiệu vô địch.
Newcastle vs Liverpool (23h 612) Ap sat Top 4 hinh anh
Liverpool đang đạt phong độ rất cao
Lúc này, Liverpool đang đạt phong độ rất cao, đoàn quân của HLV Klopp đã giành chiến thắng liên tiếp trong 5 trận gần đây. Ở trận đấu gần nhất, The Kop đã đánh bại Southampton với tỉ số 6-1 tại tứ kết League Cup. Tại vòng 15 Premier League đội bóng chủ sân Anfield sẽ phải làm khách trên sân của Newcastle, với tinh thần hưng phấn và phong độ rất cao hiện tại trận Newcastle vs Liverpool một chiến thắng là điều mà Lữ đoàn đỏ hướng tới. Phong độ trên sân khách của Liverpool lúc này cũng rất tốt, họ đã giành chiến thắng trong 4 chuyến làm khách gần nhất, trước một đối thủ đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” như “Chích chòe” một chiến thắng cho The Kop là điều được dự đoán từ trước.
Jurgen Klopp và Brendan Rodgers khác biệt như thế nào?
(Bongdaq24h.vn) - HLV Jurgen Klopp đã trải qua 11 trận dẫn dắt Liverpool, đúng bằng số trận của Brendan Rodgers ở mùa giải này. Kết quả mà hai chiến lược gia...
Ở vòng đấu này, Man City đã thất thủ 0-2 trước Stoke City còn M.U cũng chỉ có được một điểm trước West Ham dù được đá trên sân nhà. Một chiến thắng trước Newcastle sẽ giúp The Kop chỉ còn cách vị trí thứ 4 mà Manchester United đang sở hữu đúng 3 điểm, nếu làm được điều đó đội bóng chủ sân Anfield thực sự đã trở lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League và xa hơn là cạnh tranh trực tiếp ngôi vương ở mùa giải này.

Trước chuyến làm khách trên sân của Newcastle, Liverpool không thể có sự phục vụ của Jon Flanagan, Joseph Gomez, Danny Ings, Mamadou Sakho và Emre Can vì những lý do khác nhau. Tiền vệ Philippe Coutinho chưa có thể lực tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Với tình hình lực lượng hiện tại, nhiều khả năng đội trưởng Henderson sẽ ra sân ngay từ đầu, anh đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Lukas ở khu vực giữa sân. Với cú đúp vào lưới Southampton hồi giữa tuần nhiều khả năng tiền đạo Daniel Sturridge
sẽ là lựa chọn cao nhất trên hàng công.
Newcastle vs Liverpool (23h 612) Ap sat Top 4 hinh anh 2
Thầy trò HLV Jurgen Klopp tự tin hướng tới chiến thắng
Bên kia chiến tuyến, Newcastle đang gặp rất nhiều khó khăn với chuỗi trận thiếu ấn tượng. Trong 5 trận gần đây “Chích chòe” chỉ thắng được duy nhất một trận, đặc biệt hai trận gần nhất tại Premier League họ đều nhận thất bại. Vòng trước đội bóng chủ sân St James' Park thảm bại 1-5 trước Crystal Palace. Những kết quả không tốt gần đây khiến Newcastle tụt xuống vị trí thứ 19 trên BXH, nếu kết thúc mùa giải này với vị trí hiện tại họ sẽ phải xuống hạng. Khả năng “Chích chòe” cải thiện được vị trí của mình sau vòng này là không cao khi họ phải tiếp một Liverpool đang thăng hoa dưới bàn tay của HLV Jurgen Klopp

Newcastle sẽ tiếp Liverpool mà trong đội hình thiếu vắng tới 10 cầu thủ vì chấn thương, danh sách này bao gồm: Curtis Good, Tim Krul, Gabriel Obertan, Steven Taylor, Cheick Tioté, Michael Williamson, Emmanuel Rivière, Jamaal Lascelles, Rolando Aarons và Massadio Haidara. Trong quá khứ, “Chích chòe” cũng không phải đối thủ xứng tầm của The Kop, họ chỉ thắng được 1 trong 6 trận gần nhất. Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng khả năng có điểm của đội bóng chủ sân St James' Park là không cao, nếu điều đó trở thành hiện thực tương lai của HLV Steve McClaren sẽ đặt vào tình trạng báo động.

Southampton 1-6 Liverpool (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Newcastle: Elliot; Janmaat, Coloccini, Mbemba, Dummett; Colback, Anita; Sissoko, Perez, Wijnaldum; Cisse.

Liverpool: Mignolet; Clyne, Skrtel, Lovren, Moreno; Allen, Leiva; Milner, Firmino, Lallana; Sturridge.

Dự đoán tỉ số: 1-3

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X