Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle vs Arsenal (22h00 21/3): Thời cơ để Pháo thủ bứt tốc

Thứ Bảy 21/03/2015 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận cầu Newcastle vs Arsenal sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Arsene Wenger bứt ra khỏi nhóm bám đuổi vào giữ vững vị trí trong tốp đầu.

Arsenal se tiep tuc gianh chien thang truoc Newcastle?
Arsenal sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước Newcastle?

Giữa tuần vừa qua, Arsenal vừa bị loại khỏi Champions League một cách đau đớn bởi luật bàn thắng trên sân khách. Có lẽ thầy trò HLV Arsene Wenger vẫn còn chưa nguôi ngoai nỗi đau, tuy nhiên họ sẽ phải biến đau thương thành hành động trong trận Newcastle vs Arsenal đêm nay, bởi lẽ đây là một cơ hội tốt để Pháo thủ bứt phá. Chỉ sau đây một ngày, hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đội chủ sân Emirates sẽ là trận đại chiến giữa Liverpool và Man Utd. Bất chấp kết quả là như thế nào, đội bóng thành London cũng sẽ có lợi nếu như giành trọn 3 điểm tại St James Park.

HLV Arsene Wenger hành quân tới vùng Tyneside với hàng loạt những cái tên vẫn đang phải điều trị chấn thương như Mikel Arteta, Mathieu Debuchy, Alex Oxlade-Chamberlain và mới đây nhất là tân binh Gabriel Paulista. Trong khi đó khả năng ra sân của cả Jack Wilshere và Tomas Rosicky đều đang bỏ ngỏ và chỉ được quyết định vào giờ chót. Tuy nhiên những sự vắng mặt này không ảnh hưởng quá nhiều tới đội hình ra sân hiện tại của đội khách.

Trong trận đấu đêm nay, HLV Wenger dự kiến sẽ có một vài sự thay đổi để cho các cầu thủ nghỉ ngơi sau khi vừa trải qua trận đấu căng thẳng tại Premier League. Trên hàng công, Danny Welbeck có lẽ sẽ được cho nghỉ để nhường chỗ cho Theo Walcott. “Thần đồng” bóng đá Anh một thời sẽ đảm nhiệm vị trí tiền vệ phải quen thuộc, còn Alexis Sanchez được đẩy sanh cánh trái. Ở tuyến giữa, nhiều khả năng Aaron Ramsey sẽ được tin tưởng khi có những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây. 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong những trận gặp West Ham và Monaco hồi giữa tuần là đủ để tiền vệ người xứ Wales chiếm suất đá chính của Santi Cazorla. Cuối cùng, Calum Chambers nhiều khả năng sẽ quay lại với vị trí hậu vệ phải để thay cho Hector Bellerin, người vừa thi đấu tại Champions League.

Bên phía đội chủ nhà, HLV John Carver đang phải chịu những tổn thất hết sức nặng nề về lực lượng. Danh sách chấn thương của Newcastle hiện đang có tới 7 cái tên, trong đó có cả những trụ cột như Cheik Tiote, Paul Dummett hay Rolando Aarons. Thêm vào đó, Fabricio Coloccini và Papiss Cisse sẽ buộc phải ngồi ngoài vì án treo giò. Chích choè cũng vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp tại giải Ngoại hạng và vì thế cơ hội để họ giành điểm trên sân nhà là không nhiều.

Đội chủ sân St James Park vẫn có những niềm hy vọng như tiền đạo Riviere hay cặp đôi đang thi đấu lên chân trong mùa giải năm nay là Remy Cabella và Enzo Perez, tuy nhiên sẽ thật khó để họ có thể làm nên trò trống trong trận Newcastle vs Arsenal đêm nay.

Trước trấn đấu này tiền vệ Mesut Ozil mang tin vui đến NHM Asernal anh cảm thấy hạnh phúc và muốn gắn bó lâu dài với đội bóng này.

Đội hình dự kiến:

Newcastle (4-2-3-1): Krul - Janmaat, Williamson, Anita, Taylor - Colback, Sissoko - Perez, Cabella, Ameobi - Riviere

Arsenal (4-2-3-1): Ospina - Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal - Coquelin, Ramsey - Walcott, Ozil, Sanchez - Giroud

Dự đoán: 0-2

Xem thêm: Những diễn biến Vòng 30 Ngoại Hạng Anh 2014-2015

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X