Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle vs Arsenal (19h30 ngày 15/04): Đừng đùa với “Chích chòe”

Chủ Nhật 15/04/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, bởi vậy trận đấu Newcastle vs Arsenal sẽ không hề dễ dàng cho thầy trò Wenger.

Arsenal không còn động lực thi đấu ở Premier League

 

Arsenal đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ giành tới 6 chiến thắng. Ở Premier League, đội chủ sân Emirates toàn thắng trong 3 trận gần nhất, ghi 9 bàn và chỉ để lọt lưới 2 bàn.
Newcastle vs Arsenal (19h30 ngay 1504) Dung dua voi Chich choe hinh anh

Arsenal đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây

Dù chơi rất tốt trong thời gian gần đây, song Arsenal gần như không còn cơ hội vào Top 4. Pháo thủ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém Tottenham 13 điểm. Dù đá ít hơn đối thủ một trận, song khả năng Arsenal san bằng cách biệt là không cao.

Mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong phần còn lại của mùa giải là vô địch Europa League. Ở giải đấu này, Pháo thủ đã lọt vào đến bán kết và đụng độ Atletico. Đội chủ sân Emirates tất nhiên là dồn hết sức vào mặt trận này để hy vọng vào tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Tối nay, Newcastle vs Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 34 Premier League. Dù không còn quá nhiều động lực ở giải Ngoại hạng Anh, song Pháo thủ vẫn chiến đấu để hướng đến một chiến thắng. Họ cần một tâm lý tốt nhất cho hai trận đấu quyết định với Atletico Madrid.
Preview Newcastle vs Arsenal

 Newcastle vs Arsenal ở vòng 34 Premier League

Về mặt lực lượng, Arsenal sẽ không thể có sự phục vụ của Santi Cazorla, Henrikh Mkhitaryan và Granit Xhaka vì những lý do khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của David Ospina và Aaron Ramsey vẫn đang bỏ ngỏ.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Arsenal. Cụ thể, họ thắng 10 trận gần nhất trước đối thủ. Trong kỷ nguyên Premier League, chuỗi thắng dài nhất của Arsenal trước một đối thủ là trước Man City với 11 trận liên tiếp. 

Nếu đánh bại Newcastle vào tối nay, họ sẽ biến đối thủ thành một trong những nạn nhân đáng thương nhất của trong kỷ nguyên Premier League.
 

Newcastle không dễ bị bắt nạt

 

Xét về chất lượng đội hình cũng như đẳng cấp, Arsenal được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Newcastle. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đánh bại “Chích chòe” không phải chuyện đơn giản, nhất là khi đội bóng thành London không có phong độ tốt trên sân khách. 
Leicester that bai truoc mot Newcastle co phong do tot

Newcastle đang đạt phong độ khá cao

Arsenal không thắng trong 5 trận gần nhất trên sân khách, trong đó có 4 trận thua. Nếu tính từ đầu mùa giải, họ chỉ thắng 3 trận trên sân khách và thua tới 8 sau 15 lần làm khách ở Premier League. Đây rõ ràng là thành tích quá tệ với một đội bóng được đánh giá cao như Arsenal.

Ở thời điểm hiện tại, Newcastle cũng đang đạt phong độ rất cao. 8 trận gần nhất, họ thắng đến 4 trận và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Ở Premier League, “Chích chòe” thắng 3 trận gần nhất. Nếu thắng Arsenal, Newcastle sẽ có 4 thắng lợi liên tiếp tại Premier League. Lần gần nhất mà họ làm được điều đó đã cách đây gần 4 năm.

Phong độ của Newcastle trên sân nhà đang là cực tốt. Cụ thể, họ chưa thua một trận đấu nào trên sân nhà trong năm 2018. 7 trận gần nhất trên sân St. Jame's Park thầy trò Rafa Benitez bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Tại Premier League, họ thắng 3 trận gần nhất trên sân nhà và không để thủng lưới lần nào.

Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Newcastle vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, họ gần như đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng khi bỏ lại nhóm nguy hiểm tới 10 điểm, đó là cách biệt khá an toàn trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng nữa là khép lại.
Arsenal thang tran thu 6 tren moi mat tran

Không dễ để Arsenal đánh bại Newcastle

HLV Benitez cũng có thành tích đối đầu khá tốt trước Wenger. Ông thầy người Tây Ban Nha đã có 23 lần đối đầu với vị chiến lược gia người Pháp trên cương vị là HLV của Newcastle, Napoli, Chelsea, Liverpool và Valencia, trong chuỗi trận này ông giành chiến thắng đến 57%.

Nếu như Arsenal không còn động lực thi đấu ở Premier League và lại vừa trở về sau chuyến bay rất dài từ nước Nga thì Newcasle lại sung sức sau một tuần nghỉ ngơi, họ còn không vắng một cầu thủ quan trọng nào. Rõ ràng chuyến làm khách tại St. Jame's Park không dễ cho Pháo thủ.

Với tâm lý thoải mái cùng lợi thế sân nhà, trận đấu Newcastle vs Arsenal, nếu đội chủ nhà cắt đứt mạch 3 trận toàn thắng của Arsenal ở Premier League cũng là điều không quá khó hiểu. “Chích chòe” có thể khó thắng Pháo thủ, nhưng một trận hòa thì họ hoàn toàn có thể làm được”.

Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Newcastle vs Arsenal

Đội hình dự kiến Newcastle vs Arsenal


Dự đoán tỷ số: 2-2

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X