Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle và Tottenham chi 35 triệu bảng mua thủ môn MU

Thứ Hai 25/04/2022 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, Newcastle và Tottenham là những đội bóng đang quan tâm đến thủ môn Dean Henderson của MU ở phiên chợ Hè 2022.

Dean Henderson đắt khách trên TTCN


Mùa giải năm nay, với phong độ cực tốt của David de Gea, thủ môn Dean Henderson không có nhiều cơ hội ra sân. Việc MU bị loại sớm ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup càng khiến cơ hội thể hiện mình của chàng thủ môn sinh năm 1997 tỏ ra khiêm tốn hơn.

Với việc không được sử dụng ở MU, Dean Henderson đã không được triệu tập vào danh sách tuyển Anh cho 2 trận giao hữu trong tháng 3 vừa qua. Chắc chắn cầu thủ 24 tuổi không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh đang muốn rời Old Trafford ở Hè 2022.
 
Dean Henderson đắt khách trên TTCN

Dean Henderson đắt khách trên TTCN

Dean Henderson cần được thi đấu thường xuyên, qua đó nuôi hy vọng được dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Anh vào cuối năm nay. Theo Metro, Newcastle và Tottenham là những đội bóng đang quan tâm đến thủ Henderson ở phiên chợ Hè 2022.

Spurs cần người thay thế lâu dài cho Hugo Lloris, trong khi đó Newcastle muốn Henderson là một trong những nhân tố trong việc hóa rồng của mình. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Về phía MU, họ hiểu rằng rất khó để giữ Henderson ở lại khi mà David de Gea vẫn là thủ môn số 1 của CLB. Man đỏ đang muốn để cầu thủ này tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn ở Hè năm nay. Việc De Gea đã 32 tuổi là lý do khiến MU không muốn bán đứt Henderson. MU sẵn sàng trả một phần lương của Henderson, qua đó để anh rời đi theo dạng cho mượn.
Điểm tin bóng đá tối 18/4: MU hét giá khủng cho Dean HendersonĐiểm tin bóng đá tối 18/4: MU hét giá khủng cho Dean Henderson
MU hét giá khủng cho Dean Henderson, Real Madrid nhắm Cavani làm phương án dự phòng thay Haaland là những tin tức đáng chú ý tối 18/4.
Dean Henderson kể về quyết định giúp anh chinh phục vị trí ở MUDean Henderson kể về quyết định giúp anh chinh phục vị trí ở MU
Dean Henderson thừa nhận anh không thể vươn lên đội một MU nếu không có quãng thời gian cho mượn ở các giải hạng dưới.
MU chốt thủ môn mới thay Dean HendersonMU chốt thủ môn mới thay Dean Henderson
Tờ Mirror cho biết, MU đang theo đuổi thủ môn Yassine Bounou của Sevilla trong trường hợp Dean Henderson quyết tâm rời đi ở Hè 2022.
Điểm tin bóng đá sáng 19/3:  MU dùng Dean Henderson câu Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 19/3: MU dùng Dean Henderson câu Harry Kane
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X