Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle “vá” hàng tiền vệ bằng Donny van de Beek

Thứ Tư 29/11/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle không có quá nhiều kinh phí để đưa về những lựa chọn tốt ở hàng tiền vệ, bởi vậy họ đang tính mượn tiền vệ Donny van de Beek của MU.

Newcastle đã nhận cú sốc khi Sandro Tonali bị cấm thi đấu tới 10 tháng vì cá cược bóng đá, ngoài sự vắng mặt dài hạn của cầu thủ người Italia, Elliot Anderson, Sean Longstaff hay Joe Willock cũng đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

HLV Eddie Howe rất muốn có thêm những lựa chọn tốt ở tuyến giữa, ông đã đưa Ruben Neves hay Scott McTominay là những mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, cả hai thương vụ này đều không dễ thực hiện, bởi vậy đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẽ phải có những phương án B.

Newcastle san sang chieu mo Donny van de Beek theo dang cho muon

Newcastle sẵn sàng chiêu mộ Donny van de Beek theo dạng cho mượn

Theo Mirror, Newcastle có ý định chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa. Van de Beek không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Cầu thủ người Hà Lan mới đây công khai yêu cầu được rời MU để tìm cơ hội thi đấu.

Newcastle muốn mượn Van de Beek đến hết mùa giải, họ chấp nhận trả mức lương mà anh đang nhận ở sân Old Trafford. Chích chòe cũng sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt nếu tiền vệ này chơi tốt.

Van de Beek đến MU năm 2020 sau khi bùng nổ cùng Ajax, nhưng không thể hiện được gì. Anh từng được cho mượn ở Everton  nhưng cũng chơi thất vọng. 

Mùa này, cầu thủ 26 tuổi mới thi đấu 21 phút trên mọi mặt trận, trong đó có 2 phút Premier League và 19 phút ở cúp Liên đoàn Anh. Nếu Newcastle muốn chiêu mộ thành công Van de Beek, họ sẽ phải hứa hẹn trao cơ hội ra sân cho cựu sao Ajax.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X