Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 12 bàn ở cúp Liên đoàn, Everton và Newcastle đi vào lịch sử

Thứ Năm 24/09/2020 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Everton và Newcastle đều có những chiến thắng cách biệt ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, họ đã tạo ra những cột mốc khó tin trong lịch sử CLB.

Everton và Newcastle lập kỷ lục


Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21 chứng kiến rất nhiều những bàn thắng được ghi. Chelsea trên sân nhà đã hủy diệt đội khách Barnlsey với tỷ số 6-0, song chiến thắng của họ vẫn chưa ấn tượng bằng Newcastle.

Kết quả vòng 3 cúp Liên đoàn Anh Newcastle và Everton lập kỷ lục hình ảnh

Newcastle lập kỷ lục


Theo đó, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đã đánh bại Morecambe với tỷ số 7-0. Theo thống kê, đây là trận thắng đậm nhất của "Chích chòe" trên sân khách trong lịch sử CLB. Trong hiệp 1, họ nã tới 5 bàn thắng vào lưới đối phương.

Đây cũng là là lần đầu tiên Newcastle ghi được 5 bàn thắng trong hiệp 1 trên sân khách. Họ là một trong những đội bóng giành chiến thắng thuyết phục nhất ở vòng 3 cúp Liên đoàn.

Một đội bóng khác là Everton cũng gây ấn tượng ở vòng đấu này. Theo đó, thầy trò Carlo Ancelotti dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng vẫn hủy diệt Fleetwood với tỷ số 5-2 trên sân khách. Đội bóng thành phố Cảng đã ghi 5 bàn trong 2 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ tháng 9 năm 1964.

Trước đó, đội bóng thành phố Cảng đánh bại West Brom cũng với tỷ số 5-2 nhưng trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Goodison Park đang khởi đầu mùa giải năm nay cực kỳ ấn tượng, họ toàn thắng trong 3 trận đầu tiên.

Ngoài 2 chiến thắng 5-2 trước Fleetwood và West Brom, Everton đánh bại Tottenham 1-0 ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội bóng của HLV Ancelotti đang cho thấy cú chuyển mình đáng kinh ngạc sau khi chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng ở Hè năm nay.

Nhận định bóng đá Fleetwood vs Everton 1h45 ngày 24/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Fleetwood vs Everton lúc 1h45 ngày 24/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ...
Bị đuổi cả thầy lẫn trò, HLV Bilic trách Gibbs sao không ăn vạ
Trong trận đấu giữa Everton vs West Brom mới đây, đội khách đã nhận 2 thẻ đỏ dành cho Kieran Gibbs và HLV Slaven Bilic.
James Rodriguez được ca ngợi hết lời sau màn trình diễn trước West Brom
Tiền vệ người Colombia đã nhận được những lời có cánh từ HLV trưởng Carlo Ancelotti sau chiến thắng đậm 5-2 của Everton trước West Brom.
James Rodriguez tỏa sáng, Everton đè bẹp West Brom
Trong trận thứ 2 thi đấu tại Premier League, ngôi sao được đưa về từ Real Madrid, James Rodriguez còn tỏ ra xuất sắc hơn nhiều so với trận đầu tiên (thắng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X