Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thiếu gia" mới nổi Newcastle United muốn có sao trẻ PSG

Chủ Nhật 10/05/2020 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle Uited muốn có được ngôi sao trẻ của PSG Tanguy Kouassi.
 

Kể từ khi được chuyển giao cho các ông chủ người Ả Rập cách đây không lâu, đội bóng hạng trung nước Anh Newcastle bỗng chốc hóa “thiếu gia” tại giải Ngoại hạng Anh với nguồn tiền tài trợ khổng lồ.

Newcastle United muốn có Tanguy Kouassi hình ảnh
Tanguy Kouassi đã có 6 trận cho PSG và 2 bàn thắng

Gần đây, Newcastle được cho là đã liên hệ với hàng loạt các cầu thủ ở nhiều đội bóng tại châu Âu nhằm chuẩn bị cho kì mua sắm hè sắp tới để nâng cập đội hình.

Mới đây, theo Le10 Sport, đội bóng nước Anh đang có động thái muốn tiếp cận ngôi sao trẻ của PSG là Tanguy Kouassi, tài năng người Pháp 18 tuổi.

Được biết, hậu vệ trẻ tuổi người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào hè này. Hiện đội bóng nước Pháp cũng muốn giữ chân ngôi sao trẻ này ở lại đội bóng, tuy nhiên quá trình thỏa thuận giữa hai bên chưa đi đến một quyết định cuối cùng nào cả.

Tuy nhiên, nếu muốn có được ngôi sao trẻ người Pháp, đội bóng thiếu gia Newcastle sẽ phải cạnh tranh với một đội bóng khác của nước Anh. Trước đó, Manchester City cũng đã bày tỏ mong muốn có được Kouassi.

Tanguy Kouassi được đánh giá là một hậu vệ có tiềm năng phát triển cực tốt trong tương lai bởi khả năng phán đoán và đọc tình huống tương đối ấn tượng. Mùa này, anh đã có 6 trận ra sân cho PSG và đóng góp 2 bàn thắng.
 

Cựu HLV PSG kêu gọi cầu thủ làm loạn phản đối Ligue 1
Cựu HLV của PSG và Toulouse, Antoine Kombouare kêu gọi các cầu thủ đình công nếu Ligue 1 mùa tới không mở rộng lên 22 đội.
Điểm tin bóng đá tối 10/5: Man City muốn có măng non PSG
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/5.
Thiago Silva có thể ở lại PSG
Theo vợ của Thiago Silva, cầu thủ người Brazil hoàn toàn cởi mở với cơ hội ở lại tiếp tục thi đấu cho PSG.
Sau Ronaldo và Messi, ai sẽ thống trị bóng đá thế giới?
Theo nhận định của cựu HLV Arsene Wenger thì tiền đạo Kylian Mbappe của PSG sẽ khuynh đảo làng túc cầu giáo sau thời kỳ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

 

Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X