Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle từ chối yêu cầu của Arsenal vụ Aaron Ramsdale

Thứ Ba 28/05/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Newcastle đã từ chối chi 30 triệu bảng mua thủ môn Aaron Ramsdale theo yêu cầu từ phía Arsenal.

Aaron Ramsdale phải ngồi dự bị thường xuyên ở mùa giải vừa qua. Kể từ khi David Raya chuyển sang khoác áo Pháo thủ, ngôi sao người Anh gần như bị lãng quên trên băng ghế dự bị. Anh được cho là muốn rời Arsenal để được thi đấu nhiều hơn.

Newcastle là đội bóng bày tỏ sự quan tâm nhất định đối với Aaron Ramsdale. Huấn luyện viên Eddie muốn đưa cậu học trò cũ tới St' James Park. Đã có thông tin cho rằng một thỏa thuận chuyển nhượng Ramsdale đến Newcastle đã được "đồng ý" giữa hai bên. Tuy nhiên, thủ thành người Anh đã lên tiếng phủ nhận. Anh viết trên X: “Đối với tôi là tin tức mới," cùng với một biểu tượng cười.

Newcastle tu choi yeu cau cua Arsenal vu Aaron Ramsdale
Newcastle từ chối yêu cầu của Arsenal vụ Aaron Ramsdale

Khúc mắc duy nhất của thương vụ này nằm ở mức phí chuyển nhượng. Theo Daily Mail, Newcastle đã từ chối chi 30 triệu bảng mua thủ môn Aaron Ramsdale theo yêu cầu từ phía Arsenal. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẵn sàng đàm phán mua cựu thủ môn của Sheffield, nhưng họ chỉ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. 

Những chú chim chích chòe được cho là đã chuyển hướng sang James Trafford, cầu thủ thuộc biên chế Burnley. Điều đáng chú ý là Chelsea cũng đang quan tâm Trafford, người đã có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của tuyển Anh tham dự Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X