Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle từ chối đề nghị khó tin từ Atletico Madrid

Chủ Nhật 21/01/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Newcastle tỏ ra bất ngờ khi Atletico Madrid hỏi mượn tiền đạo Callum Wilson trong tháng 1, và họ cũng nhanh chóng từ chối. 

Newcastle đang trải qua cơn bão chấn thương khi hàng loạt trụ cột của họ buộc phải vắng mặt dài hạn. Trong khoảng thời gian đã qua của mùa giải, 2 tiền đạo của họ là Callum Wilson và Alexander Isak đều có những khoảng thời gian dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.

Thậm chí HLV Howe đã phải tính đến khả năng đưa về thêm một tiền đạo ở phiên chợ Đông 2024. Khi mà chưa có thêm một sát thủ mới, Newcastle lại nhận được lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Wilson từ Atletico Madrid. 

Atletico muon muon tien dao  Callum Wilson

Atletico muốn mượn tiền đạo Callum Wilson

Theo Daily Mail, Newcastle tỏ ra bất ngờ khi Atletico Madrid hỏi mượn tiền đạo Callum Wilson trong tháng 1, và họ cũng nhanh chóng từ chối. Đội chủ sân St James' Park không muốn mất thêm người ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, bởi vậy họ không để tiền đạo người Anh rời đi.

Trong trường hợp Wilson muốn ra đi, Newcastle sẽ cân nhắc việc bán đứt tiền đạo người Anh để có kinh phí mua tiền đạo mới. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh chưa hề có ý định rời đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. 

Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào tháng 9/2020, Callum Wilson ghi 46 bàn thắng sau 102 lần ra sân cho Newcastle. Thời gian gần đây, tiền đạo 31 tuổi dần mất vị trí vào tay Alexander Isak. Theo tờ Bild của Đức, Kieran Trippier cũng lọt vào mắt xanh của Bayern Munich. HLV Tuchel được cho là muốn làm việc với hậu vệ người Anh ở sân Allianz Arena. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X