Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle trói chân thành công Tim Krul và Coloccini

Chủ Nhật 04/03/2012 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Newcastle đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Fabricio Coloccini và thủ thành Tim Krul.

Tin vui đã đến với Chích chòe trước trận derby với Sunderland khi 2 trụ cột của họ là thủ môn Tim Krul và hậu vệ Fabricio Coloccini đã đồng ý kí vào bản hợp đồng dài hạn với CLB. Trung vệ người Argentina, Coloccini sẽ gắn bó thêm 4 năm thông qua ràng buộc mới ký, trong khi đó, thủ thành Tim Krul sẽ có thêm 5 năm khoác áo Newcastle.

HLV Alan Pardew vui mừng cho biết: “Đôi khi, những cầu thủ tốt nhất cho CLB chính là những cầu thủ mà bạn đang có. Chúng tôi đã hoàn tất việc kí kết hợp đồng mới với Coloccini và Krul, họ là những cầu thủ xuất sắc và xứng đáng với bản hợp đồng này”.

Bộ đôi này đã quyết định ở lại

Coloccini đã rất vui mừng khi tương lai của anh được đảm bảo tại Newcastle. Trung vệ này nói: “Bây giờ tôi đã có nhiều thời gian hơn để cống hiến cho CLB và người hâm mộ. Hy vọng trong 4 năm tới, chúng tôi có thể đem lại điều gì đó thật đặc biệt cho Newcastle. Chúng tôi đang khá thành công tại Primier League và mọi cầu thủ cần duy trì được sự tập trung cho phần còn lại của mùa giải và hy vọng vào một suất tham dự Europa League vào mùa sau”

Trong khi đó, thủ thành Tim Krul cũng đang đặt mục tiêu kết thúc mùa giải này một cách thành công để chứng minh quyết định của HLV Pardew khi lựa chọn anh cho vị trí số 1 trong khung gỗ là hoàn toàn chính xác.

Thủ môn người Hà Lan cho biết: “Colo sẽ ở lại với chúng tôi, điều đó thật hạnh phúc. CLB vẫn đang cho thấy hướng đi đúng đắn, và tôi thấy rất hài lòng với bản hợp đồng 5 năm cùng CLB. Được chơi cho Newcastle luôn là giấc mơ của tôi và tôi đang rất háo hức với mùa giải tới”.

Chích chòe đang có một mùa giải thành công khi họ đang có vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, vị trí tham dự Europa League. Đóng góp vào thành công này phải kể đến Tim Krul và Coloccini. Đây chính là 2 cầu thủ có phong độ ổn định nhất tại Newcastle. Mùa giải này, Coloccini đã có 25/26 trận ra sân chính thức, còn với Tim Krul là 26/26 trận bắt chính.

Lam Ngọc (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X