Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle trả giá đắt sau chiến thắng trước MU

Chủ Nhật 03/12/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đánh bại MU với tỷ số 1-0, nhưng Newcastle đã phải trả giá đắt khi thủ môn Nick Pope đã dính chấn thương vai khá nghiêm trọng.

Thủ môn người Anh đã buộc phải rời sân ở những phút cuối trong chiến thắng 1-0 của Newcastle trước MU tại vòng 14 Ngoại hạng Anh. Nick Pope ngồi xuống và tỏ ra đau đớn sau khi lao sang bên trái để từ chối nỗ lực ghi bàn của đội khách. 

Cú sút bị cản phá nhưng thủ môn của Newcastle vẫn đau đớn khi ra hiệu cho trọng tài cho trận đấu dừng lại. Các đoạn video phát lại cho thấy anh gặp một vấn đề tương đối nghiêm trọng ở vai. HLV Eddie Howe sau đó buộc phải thay người khi Pope không thể tiếp tục thi đấu. 

Nick Pope

Nick Pope dính chấn thương vai ở trận thắng MU

 

Martin Dubravka đã thay thế cầu thủ người Anh ở những phút cuối cùng của trận đấu, đây là trận đầu tiên của Dubravka ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ người Slovakia trước đó đã trải qua nửa đầu mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại MU.

Chấn thương ở vai của Pope khiến Eddie Howe thêm đau đầu, bởi những trụ cột khác của Newcastle như Dan Burn hay Callum Wilson cũng đang dưỡng thương. Sandro Tonali cũng sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì vi phạm quy tắc cá cược.

May mắn thay cho Newcastle, họ đã bảo vệ được chiến thắng 1-0 trước MU. Pha lập công trong hiệp hai của Anthony Gordon giúp Chích chòe giành 3 điểm trọn vẹn, họ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, trong khi MU tụt xuống vị trí thứ 7. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X