Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle tính gây sốc với Neymar

Thứ Bảy 19/03/2022 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, đại diện Newcastle đã có những tiếp xúc đầu tiên cùng gia đình Neymar. Đội bóng nước Anh đang muốn gây sốc với ngôi sao người Brazil.

Newcastle tham vọng mua Neymar


Mặc dù sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu song PSG gây thất vọng khi dừng bước ở vòng 1/8 Champions League trước Real Madrid. Họ thắng 1-0 trên sân nhà nhưng thua 1-3 trên sân khách, qua đó nhường vé vào tứ kết cho Los Blancos với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận.
Newcastle tính gây sốc với Neymar

Newcastle tính gây sốc với Neymar


BLĐ đội bóng nước Pháp đang tỏ ra tức giận sau khi phải dừng bước sớm ở C1. Họ đã nghĩ về một cuộc thay máu đội hình ở Hè 2022. Neymar là một trong những người bị chỉ trích nhiều nhất. Cựu tiền đạo của Barca liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Tính từ năm 2017 tới giờ, Neymar mới thi đấu tổng cộng 135 trận cho PSG. Chưa dừng lại ở đó, thái độ sinh hoạt, tập luyện và thi đấu của ngôi sao sinh năm 1992 cũng để lại nhiều dấu hỏi. Chính điều này khiến những ông chủ Qatar đi tới quyết định sẽ bán bằng được Neymar trong phiên chợ hè tới. Theo nhà báo Romain Molina, PSG chấp nhận bán Neymar với giá 100 triệu euro.

Theo The Sun, đại diện Newcastle đã có những tiếp xúc đầu tiên cùng gia đình Neymar. Đội bóng nước Anh bắt đầu tham vọng tạo nên thế lực mới của bóng đá Anh bằng siêu sao hàng đầu như cầu thủ sinh năm 1992.

Newcastle thi đấu nổi bật sau những hợp đồng trong thị trường chuyển nhượng mùa đông, cùng dấu ấn của HLV Eddie Howe. "Chích Chòe" gần như đã trụ hạng thành công ở Premier League. Giờ là lúc Quỹ đầu tư Saudi Arabia bơm tiền cho những tham vọng lớn hơn, mà cụ thể là hiện thực hóa giấc mơ sở hữu Neymar.
Neymar lần đầu lên tiếng sau khi PSG bị loại khỏi Champions LeagueNeymar lần đầu lên tiếng sau khi PSG bị loại khỏi Champions League
Neymar chia sẻ cảm xúc sau khi bị loại khỏi Champions League và bị chính CĐV PSG la ó.
Mauricio Pochettino bảo vệ Neymar và MessiMauricio Pochettino bảo vệ Neymar và Messi
Phát biểu sau trận đấu với Bordeaux tại vòng 28 Ligue 1, Mauricio Pochettino bảo vệ Neymar và Messi, những người bị NHM PSG la ó dữ dội.
Man City tính gây sốc với NeymarMan City tính gây sốc với Neymar
Fichajes cho biết, Man City là đội có khả năng nhất để chiêu mộ tiền đạo Neymar vào mùa hè này. Việc anh trở lại Barcelona là rất khó khăn.
Đồng đội tại PSG lên tiếng về việc Neymar và Messi bị CĐV nhà la óĐồng đội tại PSG lên tiếng về việc Neymar và Messi bị CĐV nhà la ó
Hậu vệ Kimpembe lí giải cho hành động la ó Neymar và Messi của CĐV PSG trong trận đấu vừa qua.
Messi và Neymar bị fan PSG la ó dữ dộiMessi và Neymar bị fan PSG la ó dữ dội
Neymar và Messi đã phải nhận những tràng la ó dữ dội bởi các fan PSG sau trận thua thảm hại trước Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X