Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle tính gây sốc với Mario Balotelli

Thứ Tư 19/01/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Inside Futbol, Newcastle đang lên kế hoạch giải phóng hợp đồng của tiền đạo Mario Balotelli với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ - Adana Demirspor.

Newcastle muốn có Balotelli


Newcastle đã thuộc về các ông chủ người Ả Rập, và để tăng cơ hội trụ hạng đội bóng này đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông 2022. “Chích chòe” đã chi 12 triệu bảng mua hậu vệ Kieran Trippier, sau đó họ chi thêm 25 triệu  bảng cho Chris Wood của Burnley.
 
Newcastle muốn có Balotelli

Newcastle muốn có Balotelli


Tuy nhiên, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh vẫn chưa muốn dừng lại, họ đang đàm phán đưa về thêm một vài bản hợp đồng tốt. Theo Inside Futbol, Newcastle đang lên kế hoạch giải phóng hợp đồng của tiền đạo Mario Balotelli với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ - Adana Demirspor.

Chủ tịch của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ - Murat Sancak xác nhận: “Newcastle đang cân nhắc việc ký hợp đồng với Balotelli. Nhưng cho đến nay họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. Có một điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Balotelli, nhưng tôi không thể tiết lộ số tiền của điều khoản đó."

Sancak cũng xác nhận Adana Demirspor nhận một lời mời chính thức từ Ả Rập Xê Út cho cầu thủ sinh năm 1990, nhưng đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã từ chối. Họ không có kế hoạch để Balotelli ra đi, họ chỉ nhả anh nếu đội bóng nào chấp nhận chi tiền giải phóng hợp đồng.

Balotelli năm nay 31 tuổi, gia nhập Adana Demirspor ở Hè năm ngoái. Anh đã ghi 8 bàn và cung cấp 4 tạo bốn trong 20 lần ra sân ở mùa giải năm nay, giúp đội bóng của mình xếp thứ 6 trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện Adana Demirspor đang cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. 

Trong sự nghiệp của mình, Balotelli từng khoác áo Inter Milan, cầu thủ này cũng từng chơi bóng cho Man City và Liverpool. Anh có 21 bàn ở Premier League sau 70 lần ra sân. Cầu thủ có 36 lần khoác áo tuyển Italia cũng từng chơi cho Nice, Marseille, Brescia và Monza.
Điểm tin sáng 17/1: Burnley và Newcastle “chạy mất dép” sau khi MU hét giá bán Phil JonesĐiểm tin sáng 17/1: Burnley và Newcastle “chạy mất dép” sau khi MU hét giá bán Phil Jones
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/1/2022.
Điểm tin bóng đá tối 16/1: MU chốt giá bán Phil JonesĐiểm tin bóng đá tối 16/1: MU chốt giá bán Phil Jones
MU chốt giá bán Phil Jones, Newcastle đạt thỏa thuận với Robin Gosens là những tin tức đáng chú ý tối 16/1.
Nhận định, dự đoán Newcastle vs Watford 22h00 ngày 15/1 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định, dự đoán Newcastle vs Watford 22h00 ngày 15/1 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, soi kèo bóng đá, thống kê bên lề, thông tin nhận định tỷ lệ châu Á trận đấu Newcastle vs Watford vòng...
Newcastle chính thức chi 25 triệu bảng đón tân binh thứ 2Newcastle chính thức chi 25 triệu bảng đón tân binh thứ 2
Newcastle đã chiêu mộ được tân binh thứ 2 ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này là tiền đạo Chris Wood từ đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Burnley.
Marouane Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MUMarouane Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MU
Theo tờ La Derniere Heure của Bỉ, Newcastle đang muốn đưa tiền vệ Marouane Fellaini trở lại nước Anh. Họ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X