Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle tiết lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của Bruno Guimaraes

Thứ Bảy 27/04/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Newcastle, Eddie Howe đã xác nhận rằng điều khoản giải phóng 100 triệu bảng của Bruno Guimaraes sẽ hết hạn vào những ngày cuối tháng 6 năm nay.

Tuyển thủ Brazil đã là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất của Newcastle kể từ khi anh chuyển đến từ Lyon với giá 40 triệu bảng vào tháng 1 năm 2022. Trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, Bruno Guimaraes đã thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ từ cả Arsenal và Man City.

Nhưng HLV của Newcastle, Eddie Howe đã xác nhận rằng các câu lạc bộ sẽ chỉ có một khoảng thời gian ngắn để kích hoạt điều khoản giải phóng cầu thủ 26 tuổi, điều khoản này đã được đưa vào như một phần trong hợp đồng được đàm phán lại vào tháng 10 năm ngoái.

Newcastle tiet lo dieu khoan giai phong hop dong cua Bruno Guimaraes
Newcastle tiết lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của Bruno Guimaraes

Howe nói: “Không cần phải nói, chúng tôi muốn giữ anh ấy, tôi muốn xây dựng đội bóng của mình xung quanh anh ấy. Phong độ của anh ấy rất tốt - anh ấy có vẻ rất hạnh phúc và ổn định. Anh ấy sẽ nghĩ về một mùa hè rất bận rộn phía trước, nơi hy vọng chúng tôi có thể giữ được anh ấy. 

Tôi biết về tình trạng hợp đồng của anh ấy, nó có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu bảng cho đến cuối tháng 6, nhưng đó không phải là điều tôi tập trung vào”.

Howe cũng thừa nhận Newcastle sẽ nhắm tới những bản hợp đồng là những cầu thủ còn tiềm năng để phát triển, do các hạn chế của Luật Công bằng tài chính. Ông nói thêm: “Tôi nghĩ với tình hình hiện tại của chúng tôi và tình hình tài chính, tôi không chắc chúng tôi có thể chiêu mộ được những cầu thủ hàng đầu ở Hè 2024. 

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến các thương vụ chuyển nhượng, vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi phải thực sự thông minh trong việc tuyển dụng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X