Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle tiếp cận sao thất sủng của Man City

Thứ Năm 19/10/2023 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Kalvin Phillips ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Newcastle tiếp cận Kalvin Phillips

Theo tờ Northern Echo, Newcastle đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kalvin Phillips vào tháng Một. Bayern Munich cũng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Anh.

Kalvin Phillips
Newcastle tiếp cận Kalvin Phillips

Kalvin Phillips đang cân nhắc tương lai tại sân Etihad vì không được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Chia sẻ về tương lai sau trận đấu của đội tuyển Anh trước Italia, Kalvin Phillips nói:

“Tôi biết rằng tôi cần phải thi đấu và cạnh tranh mỗi cuối tuần. Tôi sẽ đưa ra quyết định về tương lai trong vài tháng tới.

Southgate nói rằng để giữ được vị trí, tôi cần phải ra sân thi đấu. Đó là điều tôi muốn làm. Tôi hoàn toàn đồng ý với Southgate về điều này.

Tôi muốn chơi bóng và muốn chơi nhiều nhất có thể. Trong 1 năm rưỡi qua, tôi đã không được thi đấu nhiều vì những chấn thương và các yếu tố khác.

Đó là điều mà tôi cần phải suy nghĩ. Hy vọng rằng cơ hội của tôi sẽ đến. Nhưng nếu không thì tôi sẽ phải đưa ra quyết định”.

Cơ hội dành cho Kalvin Phillips ở Man City đã đến khi Rodri bị treo giò 3 trận do nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Nottingham Forest. Tuy nhiên, Phillips vẫn không được trọng dụng, bất chấp kết quả mà Man City nhận lại trong thời gian này vô cùng thất vọng.

Kalvin Phillips mới chỉ xuất phát đúng 1 trận cho Man City ở mùa giải này. HLV Pep Guardiola thừa nhận ông không biết cách sử dụng Phillips tốt nhất và đó gần như là dấu chấm hết cho tương lai của cầu thủ này ở sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X