Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Chelsea

Thứ Tư 20/12/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Gordon dính chấn thương sau trận đấu với Chelsea và Newcastle nguy cơ mất cầu thủ này trong chuỗi trận căng thẳng sắp tới.

Anthony Gordon chấn thương sau trận đấu của Newcastle

Chelsea nhọc nhằn đánh bại Newcastle để giành vé vào bán kết Carabao Cup. Với thầy trò Eddie Howe, đây đã là trận thua thứ 4 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Chưa kể, Newcastle còn đối diện vấn đề về lực lượng sau trận thua Chelsea. Tiền đạo Anthony Gordon dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong chuỗi trận căng thẳng sắp tới của Newcastle.

Theo đó, cầu thủ người Anh bị Moises Caicedo phạm lỗi rất nguy hiểm ngay đầu trận. Caicedo đã đạp thẳng vào gót chân của Anthony Gordon và cầu thủ của Newcastle nằm sân trong đau đớn.

Newcastle thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Chelsea 1
Tình huống Moise Caicedo  vào bóng với Anthony Gordon

Bất ngờ là Caicedo không hề phải nhận thẻ đỏ với pha phạm lỗi trên. Đó là tình huống cố tình xấu chơi của Caicedo và trọng tài hoàn toàn có lí do để rút thẻ đỏ.

Về phía Gordon, cầu thủ này vẫn gắng gượng thi đấu tới hết hiệp 1. Phải tới đầu hiệp 2, HLV Eddie Howe mới tung Matt Ritchie vào sân thay cho cầu thủ mang áo số 10. CĐV Newcastle lo lắng khi Gordon nguy cơ bỏ lỡ những trận đấu căng thẳng thời gian tới.

HLV Eddie Howe cũng đã lên tiếng về Gordon: "Tôi nghĩ Caicedo đã có pha tắc bóng cực kỳ nguy hiểm. Đó là pha bóng không ai muốn thấy, vì nó có thể khiến bất cứ cầu thủ nào phải rời sân. Tôi không trực tiếp chứng kiến pha bóng đó, nhưng mọi người nói với tôi rằng pha phạm lỗi của Caicedo xứng đáng phải thẻ đỏ."

Nếu Gordon không thể thi đấu thời gian tới, đó sẽ là tổn thất nghiêm trọng với Newcastle. Hiện đội bóng này đã mất Nick Pope vì chấn thương và Gordon ngồi ngoài sẽ khiến kế hoạch của Eddie Howe đảo lộn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X