Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle sẽ khiến Tottenham, Chelsea và MU nằm ngoài Top 4

Thứ Năm 10/11/2022 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Arsenal và Chelsea, Emmanuel Petit đã dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh 2022/23, ông đánh giá rất cao Newcastle.

Tại Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng, nhà đương kim vô địch Man City xếp thứ 2 với 2 điểm ít hơn. Ngoài Arsenal và Man xanh, một số câu lạc bộ đang cạnh tranh 2 vị trí tiếp theo trong Top 4.

Newcastle hiện xếp thứ 2, Tottenham xếp thứ 4. MU xếp ở vị trí thứ 5, trong khi đó Chelsea và Liverpool chỉ xếp thứ 7 và thứ 8. Với tình hình hiện tại, cuộc đua vào nhóm 4 đội dẫn đầu sẽ hấp dẫn đến cuối mùa giải.

Newcastle dang xep thu 3 o Ngoai hang Anh

Newcastle đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh

Mới nhất, cựu tiền vệ của Arsenal và Chelsea, Emmanuel Petit đã dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh 2022/23, ông nói với Lord Ping: "Sự cạnh tranh sẽ rất khốc liệt, theo nhận định của tôi Man City sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này”.

“Đội bóng của Pep Guardiola thực sự khác biệt so với phần còn lại. Họ sẽ sớm tăng tốc và về đích ở vị trí đầu tiên. Arsenal sẽ đứng thứ hai, Liverpool sẽ đứng thứ ba và tôi nghĩ Newcastle sẽ đánh bại Tottenham, Chelsea và MU để xếp thứ 4."

“Newcastle có một đội hình tốt, họ hoàn toàn có thể vào Top 4. Tôi tin rằng vào tháng 1 năm 2023 họ sẽ tiếp tục có thêm những bản hợp đồng tốt. Với núi tiền từ các ông chủ người Ả Rập, Newcastle ngày càng lớn mạnh. Mùa này họ có thể chưa cạnh tranh chức vô địch, nhưng đủ khả năng cạnh tranh vé dự Champions League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X