Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle sẽ chi bao nhiêu tiền ở phiên chợ Đông 2022

Thứ Hai 18/10/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Telegraph, chuyển nhượng Newcastle sẽ chỉ đưa về 2 tân binh vào tháng 1 năm 2022, số tiền mà họ dự định chi ra cũng đã được tiết lộ.

Newcastle không chi quá nhiều tiền vào tháng 1


Quỹ đầu tư công Ả Rập Saudi đã chính thức mua lại Newcatle với giá 305 triệu bảng. Những ông chủ mới đã không có được niềm vui khi “Chích chòe” để thua 2-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Trận thua này khiến đội bóng vùng Đông bắc nước Anh tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 19 trên BXH.

Với số tiền rất lớn mà ông chủ người Ả Rập sở hữu, họ sẽ chi tiền nâng cấp đội hình ở những kỳ chuyển nhượng tới đây. Báo chí Anh đồn rằng Newcastle sẽ hoạt động mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2022.
 
Newcastle đã thuộc về các ông chủ người Ả Rập

Newcastle đã thuộc về các ông chủ người Ả Rập


Với tình hình hiện tại, Newcastle có thể chi ra 190 triệu bảng mà không vi phạm luật Công bằng tài chính của LĐBĐ châu Âu (UEFA). Tuy nhiên, theo Daily Telegraph, chuyển nhượng Newcastle sẽ chỉ đưa về 2 tân binh vào tháng 1 năm 2022, số tiền mà họ dự định chi ra cũng chỉ ở mức 50 đến 60 triệu bảng. 

Newcastle sẽ chờ đến phiên chợ Hè 2022 để nâng cấp đội hình, thay vì mua sắm ồ ạt ở phiên chợ Đông vào tháng 1. Hiện rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của “Chích chòe”, có thể kể đến như trung vệ James Tarkowski của Burnley.

Cầu thủ này chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng với Burnley, và đội chủ sân Turf Moor muốn bán anh vào tháng 1 với giá 20 triệu bảng thay vì mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do. Cũng hết hợp đồng vào cuối mùa giải còn có Alexandre Lacazette của Arsenal và Jesse Lingard của MU, cả hai đều được liên kết với Newcastle ở phiên chợ Đông tới đây. 

Giám đốc mới của Newcastle - Jamie Reuben, nói với Sky Sports về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng, ông tiết lộ: “Chúng tôi là những nhà đầu tư kiên nhẫn, dài hạn. Chúng tôi muốn đưa Newcastle cạnh tranh những danh hiệu, nhưng chúng tôi muốn làm điều đó trong một thời gian dài. Chúng tôi sẽ không hoảng loạn trên TTCN, chắc chắn là như vậy”.
CĐV bị đột quỵ ở trận đấu Newcastle vs Tottenham giờ ra sao?CĐV bị đột quỵ ở trận đấu Newcastle vs Tottenham giờ ra sao?
Một CĐV bị đột quỵ ở trận đấu giữa Newcastle và Tottenham ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, trọng tài đã buộc phải cho trận đấu tạm dừng để nhân viên y tế chăm sóc NHM...
Steve Bruce bị Newcastle sa thải chỉ còn là vấn đề thời gianSteve Bruce bị Newcastle sa thải chỉ còn là vấn đề thời gian
Tương lai của HLV Steve Bruce tại Newcastle United ngày càng trở nên bấp bênh sau thất bại 2-3 của “Chích chòe” trước Tottenham ngay trên sân nhà.
Sergio Reguilon tiết lộ câu nói khiến trận đấu giữa Newcastle và Tottenham bị tạm dừngSergio Reguilon tiết lộ câu nói khiến trận đấu giữa Newcastle và Tottenham bị tạm dừng
Hậu vệ Sergio Reguilon mới đây đã có những sự tiết lộ về những trao đổi giữa mình và trọng tài chính, ông Andre Marriner sau khi phát hiện có sự cố trên khán...
5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận Newcastle vs Tottenham5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận Newcastle vs Tottenham
Trong trận đầu tiên dưới thời các chủ sở hữu mới, Newcastle đã thất bại 2-3 trước Tottenham. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trận này.
Trận Newcastle vs Tottenham bị gián đoạn vì CĐV đột quỵTrận Newcastle vs Tottenham bị gián đoạn vì CĐV đột quỵ
Trận đấu Newcastle vs Tottenham đã bị tạm dừng vào cuối hiệp 1 để các nhân viên y tế tập trung trợ giúp một CĐV gặp vấn đề về sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X