Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle sắp có thêm tân binh 50 triệu bảng

Thứ Tư 13/07/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang đàm phán chiêu mộ Alexander Isak của Real Sociedad, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Kể từ khi thuộc về những ông chủ giàu có người Ả Rập, Newcastle đã chi rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ. Vào tháng 1 năm nay, họ đưa về Kieran Trippier, Dan Burn, Chris Wood và Bruno Guimaraes. Ở Hè 2022, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh chi 15 triệu bảng mua Matt Targett từ Aston Villa, 10 triệu bảng mua Nick Pope từ Burnley và 35 triệu bảng cho Sven Botman từ Lille.

Tính ra trong năm 2022, Newcastle đã chi 142 triệu bảng mua cầu thủ, nhiều nhất Ngoại hạng Anh. “Chích chòe” vẫn chưa muốn dừng lại, họ vẫn đang tìm kiếm thêm những mục tiêu ở Hè năm nay. Theo Telegraph, Newcastle đang đàm phán chiêu mộ Alexander Isak của Real Sociedad.

 

Newcastle dang dam phan chieu mo Alexander Isak cua Real Sociedad
Newcastle đang đàm phán chiêu mộ Alexander Isak của Real Sociedad

Cầu thủ người Thụy Điển từng là mục tiêu của Arsenal, nhưng Pháo thủ đã có Garbiel Jesus, bởi vậy Newcastle rộng cửa chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi. Real Sociedad không bán rẻ ngôi sao của mình, họ muốn ít nhất 50 triệu bảng cho Isak.

Nếu Newcastle đồng ý chi ra số tiền này, họ sẽ biến anh trở thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Vượt qua số tiền 42 triệu bảng cho Bruno Guimaraes vào tháng 1 vừa qua. Ngoài việc theo đuổi tiền đạo 22 tuổi, HLV Eddie Howe còn muốn có thêm ít nhất một hậu vệ trước khi phiên chợ Hè năm nay khép lại.

Ông Eddie Howe cũng thừa nhận rằng Newcastle không thể “một bước hóa rồng”, họ sẽ nâng cấp đội hình qua từng kỳ chuyển nhượng. Chắc chắn với tình hình mua sắm như hiện tại, trong vài mùa giải tới Newcastle sẽ là cái tên đáng gờm của bóng đá Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X