Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle sắp có được chữ ký của Alan Smith

Thứ Sáu 22/06/2007 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo CLB Newcastle đang rất tự tin sẽ đánh bại Middlesbrough, Aston Villa và Tottenham trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang chơi cho Manchester United, Alan Smith.


Từ khi nắm quyền ở sân St James' Park, HLV Sam Allardyce rất bận rộn với công việc tuyển quân cho mùa giải mới. Mới đây, Big Sam điền thêm tên của tiền đạo Alan Smith của MU vào danh sách mua sắm của mình. Trước đó, ông đã có chữ ký của tiền vệ Barton (từ Man City) và tiền đạo Viduka (từ Midlesbrough)

Big Sam đã liên hệ với đội chủ sân Old Trafford về trường hợp của Smith, sau khi 2 tiền đạo của “Chích chòe“ Michael Owen và Obafemi Martins chưa chắc đã ở lại CLB. Còn MU đã tuyên bố Alan Smith không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng trong mùa giải mới và tiền đạo này được tự do ra đi.

Hiện cựu tiền đạo của Leeds United đang là mục tiêu săn đuổi của khá nhiều đội bóng ở giải ngoại hạng. Trong số đó phải kể đến đội bóng của Gareth Southgate, Martin O'neill và Martin Jol. Nhưng người đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua để có chữ ký của tiền đạo này lại là Sam Allardyce.


Vị HLV này hứa sẽ đảm bảo một vị trí thường xuyên cho Alan Smith trong đội hình chính của Newcastle, điều mà anh chưa hề có được ở "Nhà hát của những giấc mơ". Nếu chuyển đến St James' Park, Alan Smith sẽ là cầu thủ thứ 2 của MU (sau Nicky Butt) khoác áo Newcastle trong vài năm qua.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X