Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle quyết tâm ngăn MU mua Sean Longstaff

Thứ Bảy 04/04/2020 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Newcastle đang nỗ lực ngăn cản CLB MU chiêu mộ Sean Longstaff khi đang thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng mới.

 

Theo Football Insider, BLĐ Newcastle vẫn đang ra sức đàm phán với cặp anh em Matthew và Sean Longstaff về các hợp đồng mới, trong bối cảnh cả hai đang nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn bóng đá Anh. 

Newcastle quyết tâm ngăn MU mua Sean Longstaff  hình ảnh
Newcastle quyết tâm ngăn MU mua Sean Longstaff

Đội bóng Premier League lúc này đang hy vọng cả hai có thể chấp nhận ký vào một giao kèo mới. Tuy nhiên điều này là không đơn giản. Sean Longstaff lúc này đang được MU theo đuổi. Mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford suýt chút nữa đã có sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi, song thương vụ này đã không xảy ra. Vì vậy Quỷ đỏ đặt quyết tâm chiêu mộ Sean trong hè này.

Hồi tháng 1 vừa qua, MU cũng đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Sean Longstafff cho Newcastle. Được biết, để hy vọng có được ngôi sao sinh năm 1997, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng, để thuyết phục Newcastle bán ngôi sao của mình. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn chấp nhận đáp ứng mức lương 130.000 bảng/tuần cho Longstaff.

Tuy nhiên lời đề nghị này không được phía Newcastle chấp nhận. HLV 'Chính chòe' lúc đó là Steve Bruce còn khẳng định: “Có rất nhiều tin đồn về tương lai Sean Longstaff song tôi chỉ có thể khẳng định rằng Newcastle không có ý định chia tay những cầu thủ tốt nhất của mình. Chúng tôi có một kế hoạch dài hạn, bởi vậy chúng tôi không bán những trụ cột”.

Ở một diễn biến gần đây, anh em nhà Longstaff được cho là đã ủy nhiệm tương lai của mình cho Pini Zahavi - một trong những chuyên gia môi giới có tầm ảnh hưởng tại Anh. Việc này càng làm tăng khả năng Sean Longstaff gia nhập M.U bởi Quỷ đỏ lúc này đang có quan hệ khá tốt với Pini. Đây chính là tay cò từng đưa Jaap Stam và Juan Sebastian Veron về Old Trafford trong quá khứ. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X