Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle quyết tâm đưa Eden Hazard trở lại Anh

Thứ Tư 09/03/2022 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Eden Hazard có khả năng trở lại bóng đá Anh vào mùa hè này và điểm đến là Newcastle.

Newcastle giải cứu Hazard


Tiền vệ Eden Hazard từng là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Chelsea, song anh gây thất vọng rất lớn kể từ khi cập bến Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Những chấn thương và phong độ kém khiến Hazard gặp khó khăn tại sân Bernabeu.
 
Newcastle giải cứu Hazard

Newcastle giải cứu Hazard


Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Vinicius Junior và Rodrygo là những cầu thủ được trao cơ hội nhiều hơn. Real Madrid đã hết kiên nhẫn với Hazard, người chỉ thi đấu 30% số phút từ ngày đến sân Bernabeu.

Họ đã sẵn sàng bán anh ở phiên chợ Hè 2022. Dù cầu thủ người Bỉ gây thất vọng ở Real Madrid, nhưng nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón anh. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Hazard có khả năng trở lại bóng đá Anh vào mùa hè này và điểm đến là Newcastle.

Newcastle có tham vọng thực hiện cuộc cách mạng toàn diện về đội hình. Quỹ đầu tư Saudi Arabia giúp "Chích Chòe" tự tin lôi kéo Hazard. Với việc từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này được cho là sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Newcastle.

Chelsea đã từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi. Chỉ có Newcastle là đội sẵn sàng đáp ứng mức thu nhập cao cho Hazard. Đội bóng nước Anh cũng sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Họ đang rất hy vọng sẽ có chữ ký của Hazard ở Hè 2022. 
Modric khẳng định mong muốn được chơi cùng Mbappe ở RealModric khẳng định mong muốn được chơi cùng Mbappe ở Real
Luka Modric thừa nhận mong muốn được chơi cùng Kylian Mbappe ở Real Madrid trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League năm nay.
Ancelotti: Bernabeu sẽ chào đón MbappeAncelotti: Bernabeu sẽ chào đón Mbappe
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng.
Kylian Mbappe liệu có “lật kèo” với Real Madrid?Kylian Mbappe liệu có “lật kèo” với Real Madrid?
Theo tờ AS, tiền đạo Kylian Mbappe hứa không lật kèo Real Madrid, cầu thủ người Pháp đã hứa chắc nịch với Chủ tịch Florentino Perez sẽ gia nhập Los Blancos vào...
Nhận định Real Madrid vs PSG (3h00 ngày 10/3): Nhà vua băng hàNhận định Real Madrid vs PSG (3h00 ngày 10/3): Nhà vua băng hà
Với mục tiêu ngược dòng giành vé vào tứ kết, đội chủ nhà Real sẽ rất nỗ lực trong trận đấu vào đêm nay. Dưới đây là những nhận định Real Madrid vs PSG lượt về...
Mbappe trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân đối đầu Real MadridMbappe trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân đối đầu Real Madrid
1 ngày sau chấn thương trên sân tập, tiền đạo Kylian Mbappe đã trở lại tập luyện cùng PSG và sẵn sàng ra sân đối đầu Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X