Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle quyết không tăng lương cho Demba Ba

Thứ Năm 20/09/2012 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chuỗi ngày tươi đẹp của Demba Ba tại Newcastle dường như đã kết thúc, sau hơn 1 năm thăng hoa cùng Chích chòe, chân sút 27 tuổi này giờ bỗng dưng thấy “buồn”. Thái độ đó khiến Newcastle phải lo lắng.

Demba Ba từng là chủ công của Newcastle với 16 bàn sau 34 trận ở mùa trước nhưng kể từ khi Cisse xuất hiện, tiền đạo người Senegal này dường như chỉ còn là cái bóng của người đồng hương. Demba Ba thường xuyên phải lùi xuống đóng vai chim mồi cho Cisse thăng hoa. Mùa này, Demba Ba lại nổ súng liên tục trở lại với 3 bàn chỉ sau 4 trận. Và dường như đó là lý do khiến tiền đạo 27 tuổi này bắt đầu làm kiêu với Newcastle.

Newcastle với cặp tiền đạo nguy hiểm Papiss Cisse - Demba Ba sẽ không dễ chịu thua trên sân nhà St James Park.
Demba Ba (19) đang bóng gió đòi tăng lương

Theo báo chí Anh, Demba Ba vừa ra đề xuất tăng lương với Newcastle. Anh muốn ít nhất được bỏ túi 100.000 bảng/tuần và đây được cho là con số nằm ngoài khả năng của Chích chòe. Đáp lại động thái đó, Newcastle khẳng định sẵn sàng để Demba Ba ra đi vào đầu năm sau chỉ với giá 7 triệu bảng. HLV Pardew cũng không hài lòng về thái độ của cậu học trò: “Sau trận hòa Everton 2-2, tôi đã có buổi nói chuyện với Demba Ba. Tôi rất thất vọng về những tin đồn xung quanh cậu ấy. Tôi phải thừa nhận rằng chuyện giữ chân Demba Ba nằm ngoài khả năng của đội bóng. Nếu cậu ấy muốn ra đi, có điều khoản cho phép điều đó. Lúc này, tôi chỉ muốn nói rằng bất cứ cầu thủ nào cũng phải tập trung tối đa cho chuyên môn”.

Lời nhắc nhở nhẹ nhàng dành cho Demba Ba của HLV Pardew chính là động thái đầu tiên. Nhưng giống như ở Hoffenheim khi xưa, nếu cảm thấy mình đã đủ lông đủ cánh bay đến một chân trời mới thì Demba Ba sẽ nhất quyết thực hiện bằng được, kể cả có đình công như đã từng làm. Hẳn Newcastle còn nhớ rằng họ có được Demba Ba cũng là nhờ anh chàng này làm mình làm mẩy khiến Hoffenheim không thể chịu đựng.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X