Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle quyết định giải cứu Kalvin Phillips

Thứ Năm 19/10/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Metro, Newcastle được cho là đang để mắt đến tiền vệ Kalvin Phillips, người đang không được trọng dụng ở Man City vào tháng 1 năm 2024.

Tiền vệ người Anh mới chỉ ra sân 15 lần ở Premier League sau vụ chuyển nhượng trị giá 42 triệu bảng từ Leeds United sang Man City vào năm ngoái. Kalvin Phillips vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Gareth Southgate ở ĐT Anh, tiền vệ này đá chính trong chiến thắng 3-1 trước Italia ở vòng loại Euro 2024.

Với việc VCK Euro diễn ra vào Hè năm tới, Kalvin Phillips biết mình phải thi đấu thường xuyên để đảm bảo một vị trí đá chính. Theo tờ Metro, Newcastle được cho là đang để mắt đến tiền vệ người Anh ở phiên chợ Đông 2024. 

Newcastle quyet dinh giai cuu Kalvin Phillips khoi Man City

Newcastle quyết định giải cứu Kalvin Phillips khỏi Man City

Kể từ khi dẫn dắt Newcastle, HLV Eddie Howe đã đưa các cầu thủ người Anh gồm Dan Burn và Anthony Gordon đến St James' Park. Cựu HLV Bournemouth được cho là rất hâm mộ tài năng và tinh thần chiến đấu của Phillips, ông muốn BLĐ Newcastle chi tiền vào tháng 1.

Newcastle sẽ chi 5 triệu euro mượn Phillips đến cuối mùa giải, họ chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt. Trong trường hợp Man City chỉ muốn bán đứt, Chích chòe cũng chấp nhận chi 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Newcastle cũng đang để mắt tới Victor Boniface, tiền đạo người Nigeria đang ghi bàn ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen. HLV Howe tin rằng Boniface có thể bổ sung thêm chiều sâu đội hình cho đội bóng của mình. 

Harvey Barnes đang nghỉ thi đấu do chấn thương dài hạn, và sự xuất hiện của Boniface có thể cho phép Alexander Isak chuyển sang đá cánh. Newcastle thậm chí có thể bán Callum Wilson, người sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 2 năm tới và chỉ còn 18 tháng hợp đồng.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X