Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên bị đồn đại lọt vào tầm ngắm của "tân đại gia" Newcastle

Thứ Bảy 23/05/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle hứa hẹn sẽ triển khai kế hoạch mua sắm khủng khiếp sau khi chính thức thuộc về những ông chủ mới. Một số tờ báo Anh lại vừa chỉ ra một cái tên mà đội bóng này quan tâm: hậu vệ Lucas Hernandez của Bayern Munich.

Newcastle đưa Lucas Hernandez vào tầm ngắm


Hè năm ngoái, Bayern Munich đã đưa về sân Allianz Arena vài tân binh như Benjamin Pavard, Lucas Hernandez, Michael Cuisance... Trong đó, Hernandez là chữ ký tốn nhiều tiền nhất khi "Hùm xám xứ Bavaria" phải chi tới 80 triệu euro để có cầu thủ người Pháp từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, những gì Hernandez thể hiện là rất mờ nhạt
 
Đại gia mới nổi Newcastle hỏi mua hậu vệ Lucas Hernandez hình ảnh

Newcastle quan tâm Lucas Hernandez

Những chấn thương khiến cầu thủ 24 tuổi chỉ có 9 lần đá chính từ đầu mùa giải 2019/20. Ấy thế mà hậu vệ này vẫn được cho lọt vào tầm ngắm của Newcastle..

Được biết quá trình chuyển giao Newcastle từ tay Mike Ashley sang Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman sắp được hoàn tất.

Hernandez không phải tên tuổi lớn đầu tiên lọt vào tầm ngắm của "Chích chòe". Nhằm phục vụ cho kế hoạch chuyển mình, Newcastle còn nhắm tới Gareth Bale của Real Madrid, Kalidou Koulibaly của Napoli hay Antoine Griezmann của Barca.

Về phía Bayern Munich, họ ưu tiên giữ chân Hernandez

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X