Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle phải trả giá cho sai lầm vụ Sandro Tonali

Thứ Sáu 24/11/2023 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher nói rằng Newcastle phải trả giá cho sai lầm trong việc ký hợp đồng với tiền vệ Sandro Tonali. 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Newcastle đã chiêu mộ thành công tiền vệ Sandro Tonali từ AC Milan. Bản hợp đồng của Tonali với Chích chòe có giá trị lên đến 76 triệu euro, kèm thêm các điều khoản phụ phí. Bên cạnh đó, AC Milan cũng sẽ nhận được một khoản tiền chuyển nhượng nếu như Newcastle bán Tonali trong tương lai. 

Cầu thủ sinh năm 2000 này gắn bó với Newcastle đến năm 2029, anh nhận 7 triệu euro/mùa ở đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. Những con số trên đã biến Tonali trở thành cầu thủ người Italia đắt giá nhất trong lịch sử của Newcastle. 

Jamie Carragher noi rang viec Newcastle ky hop dong voi Tonali

Jamie Carragher nói về việc Newcastle ký hợp đồng với Tonali

Cập bến đội bóng nước Anh, cầu thủ người Italia đã chơi tốt. Tuy nhiên, mới đây anh đã bị cấm thi đấu 10 tháng do vi phạm quy tắc cá cược bóng đá. Mới nhất, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher nói rằng Newcastle phải trả giá cho sai lầm trong việc ký hợp đồng với Tonali. Ông nói:

Khi bạn nói về Tonali, Newcastle đã mua một cầu thủ từ AC Milan, và tôi nghĩ họ đã không tìm hiểu kỹ càng trong thương vụ này. Họ không biết đầy đủ về những gì đang diễn ra trong cuộc sống riêng tư của anh chàng này, sau đó họ đã chi rất nhiều tiền và mất cầu thủ này trong 10 tháng”. 

“Bạn bỏ ra gần 100 triệu euro cho một bản hợp đồng chỉ sử dụng 4 tháng, sau đó anh ta phải nghỉ thi đấu gần 1 năm. Newcastle đã mắc sai lầm và họ phải trả giá cho điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X