Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle phá đám MU vụ Kim Min-Jae

Thứ Năm 08/06/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang tìm cách đánh bại MU trong thương Kim Min-Jae, khi bí mật đàm phán với đại diện trung vệ người Hàn Quốc.

HLV Erik ten Hag rất muốn ký hợp đồng với một trung vệ hàng đầu ở Hè 2023, Kim Min-Jae của Napoli là một trong những ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Hà Lan. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của sao Hàn Quốc sẽ được kích hoạt vào ngày 1/7, và Man đỏ chấp nhận chi đủ số tiền này.

Newcastle pha dam MU vu Kim Min-Jae

Newcastle phá đám MU vụ Kim Min-Jae

Kim Min-jae vừa có một chiến dịch tuyệt vời khi cùng với Napoli giành chức vô địch Serie A. Ngôi sao người Hàn Quốc chỉ bỏ lỡ 4 trong số 49 trận của đội bóng Italia vào mùa giải 2022/23, và được vinh danh là Hậu vệ xuất sắc nhất Serie A, anh cũng góp mặt trong Đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Giới truyền thông Italia đưa tin, Kim Min-Jae đã nói lời chia tay các đồng đội ở sân Maradona và sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới cùng MU. Tuy nhiên, Newcastle bất ngờ vào cuộc và muốn chiêu mộ cầu thủ người Hàn Quốc trước mũi Quỷ đỏ.

BLĐ đội chủ sân St James’ Park đã có cuộc thương thảo cùng đại diện Kim Min-Jae. HLV Eddie Howe muốn bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp để cạnh tranh vị trí với Fabian Schar và Sven Botman, ông cũng đánh giá cao tài năng của trung vệ đang chơi cho Napoli.

Số tiền phá vỡ hợp đồng 42 triệu bảng không phải vấn đề lớn đối với Newcastle, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương cao cho cầu thủ người Hàn Quốc. Khao khát của Kim là được chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Thế nên, anh quyết tâm chuyển đến Premier League, chỉ sau một năm khoác áo Napoli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X