Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle nuốt lời trong vụ Dyer

Chủ Nhật 05/08/2007 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Newcastle đã làm huấn luyện viên của West Ham, Alan Curbishley cảm thấy hụt hẫng, sau khi phá vỡ giao kèo về thương vụ Kieron Dyer vào phút cuối cùng.

HLV Curbishley tỏ ra khá thất vọng

Tưởng chừng như tiền vệ người Anh đã chính thức thành người của West Ham United, sau khi đạt được những điều khoản cá nhân, cũng như vượt qua được cuộc kiểm tra sức khỏe của câu lạc bộ chủ sân Upton Park. Tuy nhiên, ngày hôm qua, ban lãnh đạo đội bóng "Chích chòe" lại quyết định không bán cầu thủ này cho West Ham nữa.

Phát biểu về vấn đề này, huấn luyện viên Alan Curbishley tỏ ra rất thất vọng: "Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị và được chấp nhận. Dyer đã hài lòng về điều khoản cá nhân và cũng đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe. Nhưng chỉ 11h đồng hồ sau, Newcastle đã ngay lập tức quay ngoắt 180 độ. Thật sự tôi không hiểu điều gì đã xảy ra nữa."

"Đây là điều chưa từng xảy ra trước đây," Vị huấn luyện viên người Anh bực bội phát biểu tiếp: "Chúng tôi thật sự thất vọng. Bản thân Dyer cũng cảm thấy không hài lòng. Nhưng dù sao thì bản hợp đồng đã không được thông qua."

Dù sao thì Dyer vẫn sẽ không thi đấu cho Newcastle
ở mùa giải mới

Nhưng Dyer vẫn sẽ không xuất hiện trong màu áo của Newcastle ở mùa giải mới. Cầu thủ này đang đề nghị được ra đi để được gần gũi gia đình đang sinh sống tại thị trấn Ipswich. Đang có những thông tin cho rằng, ban lãnh đạo đội chủ sân St James' Park sẽ đồng ý bán Dyer cho một câu lạc bộ khác, nếu họ sẵn sàng trả cao hơn cái giá mà West Ham đã đưa ra.

Đây đúng là điều hy hữu trong lịch sử các cuộc chuyển nhượng trong bóng đá. Có vẻ như Newcastle đã chơi không đẹp trong thương vụ lần này.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X