Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle nhận tin vui trước đại chiến Chelsea

Thứ Ba 21/11/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù rời tuyển Anh vì lý do cá nhân, nhưng hậu vệ Kieran Trippier của Newcastle United được cho là sẽ ra sân ở trận đấu với Chelsea. 

Kieran Trippier đã chơi 90 phút trong chiến thắng 2-0 của Anh trước Malta tại Wembley, nhưng hậu vệ  này không cùng các đồng đội làm khách trước Bắc Macedonia ở lượt trận cuối cùng bảng C vòng loại Euro 2024.

Theo xác nhận của tuyển Anh, cầu thủ sinh năm 1990 rời tuyển vì lý do cá nhân. Anh đã xin phép và nhận được sự đồng ý từ HLV Gareth Southgate. Cầu thủ 33 tuổi này đang có phong độ tốt trong màu áo Chích chòe mùa này, giúp đội bóng của Eddie Howe đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League và kém đội đầu bảng Man City 8 điểm.

Newcastle nhan tin vui tu Kieran Trippier

Newcastle nhận tin vui từ Kieran Trippier

Newcastle sẽ gặp Chelsea đang trẻ hóa tại St James' Park sau loạt trận của ĐTQG, đội bóng của Mauricio Pochettino vừa đánh bại Tottenham 4-1 và cầm hòa Man City 4-4, đây chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với đội chủ nhà. 

Mặc dù rời tuyển Anh vì lý do cá nhân, nhưng hậu vệ Kieran Trippier của Newcastle United được cho là sẽ ra sân ở trận đấu với Chelsea. Theo đó cựu sao Tottenham sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào thứ 5 tuần này, sau đó anh sẽ sẵn sàng cho trận đấu với The Blues.

Đây chắc chắn là tin vui với Eddie Howe, người đang thiếu vắng tới 13 cầu thủ vì những chấn thương khác nhau. Trong số những người đang điều trị, Newcastle đang hy vọng tiền đạo chủ lực Alexander Isak sẽ kịp bình phục cho trận đấu với Chelsea vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X