Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle nhận tin khủng khiếp về lực lượng

Thứ Năm 21/03/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sven Botman sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng sau khi dính chấn thương ACL, thông tin này khiến NHM Newcastle rất thất vọng. 

Ngôi sao 24 tuổi của Newcastle sẽ trải qua ca phẫu thuật vào tuần tới. Trung vệ Sven Botman bị chấn thương đầu gối kinh hoàng trong trận thua 0-2 của Chích chòe tại FA Cup trước Man City vào tuần trước. Anh được thay thế bởi Emil Krafth ở phút thứ 83 của trận đấu. 

Newcastle dự đoán Botman sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng, nhưng chấn thương có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng. Trong một tuyên bố được đăng lên trang web, Newcastle xác nhận cầu thủ người Hà Lan đã bị đứt dây chằng chéo trước.

Trung ve Sven Botman nghi tu 6 den 9 thang

Trung vệ Sven Botman nghỉ từ 6 đến 9 tháng

Họ viết: "Hậu vệ Sven Botman sẽ trải qua ca phẫu thuật vào tuần tới sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Man City. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, Newcastle xác nhận rằng anh ấy đã dính chấn thương ở ACL trong trận đấu hôm thứ 7 và anh ấy dự kiến sẽ nghỉ khoảng 6 đến 9 tháng. 

Botman dính chấn thương đầu gối vào tháng 9 năm 2023, anh chọn tham gia kế hoạch phục hồi không phẫu thuật – một quyết định giúp anh ấy trở lại thi đấu vào tháng 12. Nhưng mới nhất, điều không may mắn đã đến với anh ấy. Mọi người ở Newcastle United cầu chúc Botman nhanh chóng hồi phục”.

Ngoài việc kết thúc mùa giải năm nay, Botman hiện có nguy cơ bỏ lỡ Euro 2024. Không có Botman nhưng Hà Lan vẫn có Virgil van Dijk, Nathan Ake, Micky van de Ven và Matthijs de Ligt.

Newcastle đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Aston Villa 16 điểm. Họ kém West Ham 4 điểm ở vị trí thứ 7, một vị trí có thể sẽ giành được một suất tham dự Europa Conference League. Botman đã ra sân 22 lần trên mọi đấu trường mùa này, trong đó có 17 lần ra sân ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X