Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle nhận tin cực buồn từ Callum Wilson

Thứ Năm 16/11/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Wilson có thể phải ngồi ngoài đến hết năm 2023 vì chấn thương gân khoeo, điều này khiến cuộc khủng hoảng chấn thương của Newcastle ngày càng trở nên tồi tệ.

Sven Botman đang cân nhắc xem có nên phẫu thuật để giải quyết vấn đề đầu gối hay không, anh có thể sẽ phải nghỉ hết năm 2023. Tổng cộng, Newcastle có khoảng 11 cầu thủ phải nằm trong phòng điều trị, chưa kể việc Sandro Tonali bị treo giò 10 tháng vì cá độ.

Sau loạt trận của ĐTQG, Newcastle sẽ có trận đấu khó khăn với Chelsea vào ngày 25 tháng 11. The Telegraph cho rằng chỉ có Alexander Isak kịp bình phục cho trận đấu đó. Và sự trở lại của cầu thủ người Thụy Điển không thể đúng thời điểm hơn, vì có thông tin cho rằng tiền đạo Callum Wilson sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần, anh chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2024. 

Newcastle nhan tin cuc buon tu Callum Wilson

Newcastle nhận tin cực buồn từ Callum Wilson

Đầu tuần này, cầu thủ 31 tuổi đã rút khỏi đội tuyển Anh do chấn thương gân khoeo. Anh đã ghi 7 bàn sau 10 trận ở Premier League mùa này, đây là tổn thất nặng nề đối với Newcastle. Sean Longstaff cũng là một nghi ngờ trong trận đấu với Chelsea do bị sưng mắt cá chân, khiến Eddie Howe không có nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ.

Cuộc khủng hoảng chấn thương đến khi mà Newcastle thi đấu ở nhiều mặt trận khác nhau. Sắp tới Chích chòe sẽ có 2 trận đấu với Chelsea ở cúp Liên đoàn và Ngoại hạng Anh, họ cũng chuẩn bị gặp MU, Tottenham, Liverpool và Man City. 

Và đó là chưa kể đến hai trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League của họ gặp PSG và AC Milan. Bất chấp chấn thương, Newcastle đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 8 điểm, kém Top 4 khoảng cách 6 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X