Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle nhận tin buồn vụ Kieran Tierney

Thứ Sáu 28/07/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Fichajes cho hay, hậu vệ Kieran Tierney đã quyết định sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. 

Kieran Tierney từng chơi bùng nổ trong màu áo Celtic, sau đó anh cập bến Arsenal với mức phí 25 triệu bảng vào năm 2019. Cầu thủ người Scotland từng là ưu tiên số 1 của Pháo thủ ở vị trí hậu vệ trái, nhưng mùa giải vừa qua Tierney phải dự bị cho Oleksandr Zinchenko.

Có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 không chấp nhận việc ngồi dự bị, anh muốn rời đi ở Hè 2023. Newcastle là đội bóng rất muốn có Tierney, họ sẵn sàng chi 30 triệu bảng. “Chích chòe” đã giành vé dự C1 mùa tới, và HLV Howe rất muốn có Tierney trong đội hình.

Kieran Tierney

Kieran Tierney được Newcastle quan tâm

 

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Fichajes, mặc cho những sự quan tâm tiềm năng đến từ Newcastle, Tierney đã quyết định tiếp tục gắn bó với Arsenal. Anh đang nỗ lực tập luyện để hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên  ở mùa giải 2023/24.

HLV Mikel Arteta cũng đã nói chuyện với Tierney, những lời hứa hẹn của ông cũng là một trong những lý do khiến cầu thủ người Scotland quyết định ở lại. Zinchenko thường xuyên dính chấn thương, ngoài ra Arsenal còn chơi ở nhiều mặt trận, đó là lý do khiến Tierney hy vọng sẽ có nhiều cơ hội ra sân. 

Tính ra cầu thủ 26 tuổi đã có tổng cộng 123 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp được 5 bàn thắng và 14 pha kiến tạo cho Pháo thủ. Mùa trước, Arsenal đã có rất nhiều cơ hội để có thể vô địch Ngoại hạng Anh sau 19 năm, nhưng chuỗi trận tệ hại vào cuối mùa khiến họ để mất ngôi chức vô địch vào tay Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X