Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle nhận tin buồn về mặt lực lượng

Thứ Hai 16/01/2023 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Guimaraes rời sân trong nước mắt trong chiến thắng 1-0 của Newcastle trước Fulham, anh có thể nghỉ thi đấu dài hạn.

Cầu thủ người Brazil dính chấn thương trong hiệp 1 ở trận đấu với Fulham, anh tỏ ra đau đớn và bật khóc trước khi được Joelinton và Sean Longstaff an ủi. Tiền vệ 25 tuổi đã không thể tiếp tục thi đấu và anh đã bị thay thế bởi Allan Saint-Maximin.

Bruno Guimaraes dinh chan thuong o tran gap Fulham

Bruno Guimaraes dính chấn thương ở trận gặp Fulham

Trước đó, Guimaraes bị lật mắt cá chân nhưng được quấn thêm dây và ban đầu có thể thi đấu tiếp. Nhưng anh di chuyển không thoải mái và quyết định rời sân. Guimaraes đã viết: "Rất buồn về chấn thương ngày hôm nay, hy vọng nó không có gì nghiêm trọng và tôi có thể làm những gì tôi yêu thích nhất càng sớm càng tốt."

Khi được hỏi về chấn thương của học trò, HLV Howe nói: "Cậu ấy lo lắng về mắt cá chân của mình. Bruno Guimaraes cảm thấy mình có thể tiếp tục cho đến khi kết thúc hiệp một. Chúng tôi hy vọng nó không phải là một chấn thương quá nặng nhưng chúng tôi không biết."

Chấn thương của Bruno Guimaraes là một cú sốc lớn với Newcastle khi cựu cầu thủ Lyon đã chơi cực tốt kể từ khi chuyển tới Anh vào tháng 1 năm ngoái. Anh đóng góp rất nhiều vào cả thế trận tấn công lẫn phòng thủ của đội bóng do HLV Howe dẫn dắt. 

Nếu tiền vệ này chấn thương nghiêm trọng, Newcastle có thể chuyển sang thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế. Howe nói thêm: "Chúng ta sẽ xem. Đầu tiên tôi sẽ đánh giá chấn thương của cậu ấy, sau đó đưa ra quyết định”.

Newcastle đã được liên hệ với việc chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves của Wolves , người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Đội bóng này cũng đưa ngôi sao của Lazio, Sergej Milinkovic-Savic vào tầm ngắm.

Newcastle đã xuất sắc đánh bại Fulham 1-0 với bàn thắng của Isak ở những phút cuối cùng của trận đấu, 3 điểm có được giúp họ đòi lại vị trí thứ 3 từ tay MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X