Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle nhận 4 tin vui trước đại chiến MU

Thứ Năm 30/03/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Newcastle liên tiếp đón tin vui trước trận gặp MU, theo đó 4 trụ cột của họ đều đã trở lại tập luyện, đáng kể nhất là trường hợp của thủ môn Nick Pope.

Sau lượt trận của các đội tuyển quốc gia, Ngoại hạng Anh 2022/23 sẽ trở lại với rất nhiều những trận đấu hấp dẫn. Trận cầu tâm điểm vòng đấu diễn ra trên sân Etihad, nơi Man City tiếp đón các vị khách Liverpool. Trận đấu giữa Newcastle và MU tại St James' Park cũng rất đáng xem.

Đội hình Newcastle liên tiếp đón tin vui trước trận gặp MU, theo đó 4 trụ cột của họ đều đã trở lại tập luyện, đó là Nick Pope, Sven Botman, Allan Saint-Maximin và Callum Wilson. Trước đó, Pope đã rút khỏi tuyển Anh vì chấn thương, Botman cũng không tập trung cùng tuyển Hà Lan vì bị ốm. 

Nick Pope tro lai tap luyen binh thuong

Nick Pope trở lại tập luyện bình thường

Saint-Maximin dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 2-1 trước Nottingham Forest vào ngày 17 tháng 3, trong khi đó Callum Wilson cũng dính chấn thương và bỏ lỡ vài tuổi tập của Newcastle. Khoảng thời gian ĐTQG tập trung là cơ hội để 4 cầu thủ kể trên hồi phục, với việc đã tập luyện trở lại bình thường, họ đã sẵn sàng ra sân trước MU. 

Tuy nhiên, Anthony Gordon vẫn chưa trở lại tập luyện do vấn đề về mắt cá chân, trong khi Miguel Almiron vẫn phải ngồi ngoài vài tuần vì vấn đề về cơ đùi. Hiện Newcastle đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, trong khi MU xếp thứ 3. Khoảng cách giữa hai đội là 3 điểm, một chiến thắng sẽ giúp “Chích chòe” thắp sáng cơ hội vào Top 4. 

Trước đó Newcastle để thua MU 0-2 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley, được chơi trên sân nhà họ quyết tâm phục thù.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X