Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia mới nổi Newcastle tranh hàng của Chelsea, Arsenal

Chủ Nhật 17/05/2020 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có quá nhiều tiền đang chờ để tiêu trên thị trường chuyển nhượng, Chích choè đang ngắm mục tiêu đang khoác áo Crystal Palace – tiền vệ Wilfried Zaha.

Newcastle nhắm Zaha cho kế hoạch hoá rồng

Câu chuyện Newcastle đổi chủ chỉ còn là vấn đề thời gian, và chắc chắn sẽ có nguồn kinh phí lớn được đầu tư vào CLB – quan trọng nhất là bổ sung lực lượng. Sau khi hàng loạt mục tiêu được xuất hiện vào tầm ngắm như HLV Pochettino, Gareth Bale rồi Edinson Cavani, thì mới đây báo chí Anh đã khẳng định thêm một mục tiêu nữa của Chích choè.
Đó là tiền vệ Wilfried Zaha của Crystal Palace. Cầu thủ sinh năm 1992 vẫn được xem là tiền vệ chạy cánh hàng đầu Premier League trong vài mùa giải gần đây, và đã bày tỏ nguyện vọng ra đi. Tất nhiên, chuyển tới các CLB lớn để dự Champions League là ưu tiên hàng đầu của Zaha, nhưng gia nhập Newcastle trong một dự án tương lai cũng rất đáng suy ngẫm.

Newcastle tranh tiền vệ Wilfried Zaha với Chelsea, Arsenal hình ảnh

Newcastle cũng muốn mua tiền vệ Wilfried Zaha


Trong quá khứ, Chelsea từng đưa ra lời đề nghị 80 triệu bảng để chiêu mộ Zaha, nhưng thương vụ rơi vào bế tắc. Còn Arsenal cũng rất khao khát ngôi sao chạy cánh này, đến nỗi đây là nguyên nhân không nhỏ dẫn tới trát sa thải của HLV Unai Emery với tuyên bố: “Tôi muốn Zaha nhưng họ lại đem về Nicolas Pepe”.
Được đánh giá là có những phẩm chất đặc biệt và khả năng bùng nổ trong những trận cầu lớn, tương lai của Wilfried Zaha không thể ở mãi Crystal Palace, và mùa hè này là thời điểm hợp lý để anh ra đi.

Newcastle đặt giá khủng giải cứu Gareth Bale
Đại gia mới nổi Newcastle đã có bước đi đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng, với lời hỏi mua tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid.
Paul Scholes tiết lộ lần bị Sir Alex mắng chửi thậm tệ nhất
Paul Scholes đã tiết lộ lần bị HLV Sir Alex Ferguson “sấy” một cách thậm tệ nhất là trận thua 3-4 trước Newcastle ở vòng 5 Premier League mùa giải 2001-2002.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X