Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle nhắm chiêu mộ sao Barca miễn phí

Thứ Năm 21/10/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tuyển quân vào những kỳ chuyển nhượng tiếp theo, nhà giàu mới nổi Newcastle đang nhắm đến Ousmane Dembele của Barcelona.

Newcastle hỏi mua Dembele

Theo đó, hợp đồng của cầu thủ người Pháp với đội chủ sân Camp Nou sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, và 2 bên vẫn chưa tiến hành gia hạn. Thông tin từ Goal cho biết, Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ Ousmane Dembele dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Phía đại diện của cầu thủ này cũng đang tìm kiếm những bến đỗ tiềm năng, và Newcastle là một trong những cái tên được đề cập tới. Chích chòe mới đổi chủ và không phải lo lắng về nền tảng kinh tế, nên Dembele sẽ được đảm bảo về vấn đề lương bổng.

Dembele
Newcastle nhắm chiêu mộ Ousmane Dembele

Thậm chí, có nguồn tin cho rằng mức lương Newcastle đang đề nghị Ousmane Dembele là 12,6 triệu bảng/mùa giải, trong một bản hợp đồng kéo dài 5 năm và chưa kể tiền lót tay. Về phía Barcelona, CLB này cũng muốn đẩy Dembele để giảm tải quỹ lương, nhưng vấn đề là họ chắc chắn sẽ thiệt hại kinh tế lớn nếu để cầu thủ này ra đi miễn phí.

Mùa hè 2017, Barca đã bỏ ra số tiền khổng lồ 124 triệu bảng để chiêu mộ Ousmane Dembele từ Dortmund. Sau 4 năm gia nhập, sao trẻ người Pháp chỉ có vỏn vẹn 30 bàn sau 118 trận khoác áo, và có quãng thời gian nằm viện nhiều hơn thi đấu.

Nếu để Dembele ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, Barca sẽ một lần nữa chứng tỏ công tác chuyển nhượng tồi tệ của họ.

Xót xa với những chia sẻ của Steve Bruce khi rời NewcastleXót xa với những chia sẻ của Steve Bruce khi rời Newcastle
Mới đây, CLB Newcastle đã nói lời chia tay HLV Steve Bruce và đang lên kế hoạch bổ nhiệm một chiến lược gia khác danh tiếng hơn.
Lộ diện 3 ứng viên được Newcastle nhắm cho chiếc ghế nóngLộ diện 3 ứng viên được Newcastle nhắm cho chiếc ghế nóng
Sau khi sa thải HLV Steve Bruce, CLB Newcastle đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ thuyền trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X